DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » DOBC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ

DOBC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (DOBC) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bày tỏ tình cảm, sự tri ân tới các anh hùng liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng.

* Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ TP Vũng Tàu:

Sáng ngày 26/7/2018, đoàn đại biểu Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí do đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ TP Vũng Tàu. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước và dâng hương, đặt vòng hoa tại Đền thờ liệt sỹ.

1

2

* Tổ chức gặp mặt và tặng quà cho CBCNV con liệt sỹ đang công tác tại Công ty:

Chiều cùng ngày, Công đoàn Công ty DOBC đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018) và gặp mặt tặng quà cho các đồng chí con liệt sỹ đang công tác tại Công ty. Đến dự buổi lễ có đồng chí Mai Đình Bảo, đồng chí Trương Xuân Sỹ – Phó giám đốc, đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban thường vụ Đoàn thanh niên, cùng các đồng chí là con liệt sỹ đang công tác tại Công ty. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Mai Đình Bảo – Phó giám đốc và đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, các gia đình có công với cách mạng, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luôn ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh và các gia đình có công với cách mạng. Tại buổi gặp mặt các đồng chí con liệt sỹ được Công đoàn Công ty và Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam tặng số tiền là 1 triệu đồng. Thay mặt các đồng chí con liệt sỹ đang công tác tại Công ty, đồng chí Trần Tấn Hành đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổng công ty, Công ty đã luôn ghi nhớ đến công lao to lớn của các thương binh, thân nhân các gia đình có công với cách mạng và có các phần quà hết sức ý nghĩa vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 hàng năm.

5

6

Các tin khác