DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » DOBC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ

DOBC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ

Sáng ngày 27/7/2020, đoàn đại biểu Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (DOBC) do đồng chí Vũ Minh Công – Chủ tịch HĐQT Công ty làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ TP Vũng Tàu. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. Hoạt động này được Công ty DOBC thực hiện hàng năm, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” cũng như bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Trước đó, Công đoàn Công ty đã tổ chức tặng quà cho các đồng chí thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Công ty với số tiền 500.000 đồng nhằm tỏ lòng ghi nhớ và biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn đến các thương binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn được Công ty DOBC duy trì và thực hiện hàng năm nhằm nhắc nhở CBCNV, người lao động DOBC mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh ngã xuống, các đồng chí thương binh đã mất đi một phần cơ thể vì độc lập, tự do, thống nhất đất nước.

Các hình ảnh của đoàn đại biểu DOBC viếng, dâng hương và dâng hoa tại Đền thờ liệt sỹ TP Vũng Tàu:

tbls3

 

tbls2

tbls1

Các tin khác