DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT TỔ CHỨC DÃ NGOẠI CHO CHỊ EM PHỤ NỮ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

PVC-PT TỔ CHỨC DÃ NGOẠI CHO CHỊ EM PHỤ NỮ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016). Ngày 20/10/2016, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức cho chị em phụ nữ đi dã ngoại tại khu du lịch Suối Nước nóng Bình Châu – tỉnh Bà rịa Vũng Tàu.

 

Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp và tận hưởng không khí trong lành tại đây, các chị em PVC-PT cũng đã có những giây phút thư giãn tại suối nước nóng Bình Châu với nhiều hoạt động thú vị.

Khu vực suối nước nóng Bình Châu gồm nhiều hồ và các dòng suối nhỏ. Vùng hồ rộng nhất cũng là điểm nóng nhất, nước lúc nào cũng sủi tăm, bốc khói như nồi xông hơi thiên nhiên khổng lồ. Những chỗ nông thì nước chỉ nóng khoảng 40 độ C và độc đáo là rừng tràm xung quanh tươi tốt. Suối khoáng nóng ở đây đã được các nhà khoa học công nhận là nguồn nước rất có giá trị trong việc phục hồi sức khỏe. Đây là nơi lý tưởng cho các chị em tha hồ vừa được vui chơi thỏa thích, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ tiện ích nhất.

Với chủ điểm cho hoạt động dã ngoại, giúp chị em có một ngày phụ nữ vui tươi. Công ty PVC-PT mong muốn góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể thành viên CBCNV nữ; nâng cao tinh thần tập thể, tạo sự gắn kết giữa các thành viên. Quan trọng hơn, các chị em đã có được khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng để hoạt động tích cực và sáng tạo cho công việc cũng như cuộc sống gia đình.

Hoạt động ý nghĩa này đã mang lại không khí tươi vui cho chị em PVC-PT trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đó là những món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty dành cho một nửa thế giới.

Các tin khác