DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT Gia hạn thành công chứng nhận ASME

PVC-PT Gia hạn thành công chứng nhận ASME

Ngày 16-17/9/2013 tại Thành phố Vũng Tàu, đoàn chuyên gia của Hiệp hội kỹ sư cơ khí Hoa Kỳ (American Society of Mechanical Engineers – ASME) đã tiến hành đánh giá để cấp chứng nhận ASME (dấu S và U) cho công tác sản xuất và lắp đặt lò hơi, ống áp lực và bồn áp lực cho Công ty PVC-PT.

Theo quy định của tổ chức Hiệp hội cơ khí Hoa Kỳ (ASME), Chứng nhận sau khi được cấp phải gia hạn sau ba năm. Năm 2013 là năm đầu tiên PVC-PT được cấp chứng nhận ASME, kể từ đó đến nay PVC-PT tiếp tục gia hạn lần đầu tiên sau 03 năm được cấp chứng nhận. Chứng nhận ASME tiếp tục được đánh giá và gia hạn từ ngày 16/8/2016 đến 25/9/2019 và sẽ tiếp tục được gia hạn sau 3 năm tiếp theo.

 

Các chứng nhận này là sự khẳng định của PVC-PT về các sản phẩm của mình đã cung cấp, đang cung cấp và sẽ cung cấp cho khách hàng trong tương lai là đảm bảo tuyệt đối về kỹ thuật, chất lượng cho các sản phẩm theo tiêu chuẩn ASME. Trên thực tế, PVC-PT đã thiết kế, sản xuất, sửa chữa thành công và đóng dấu ASME lên các sản phẩm cho các đối tác, khách hàng của mình.

Các tin khác