DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PXT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG TRANH CÚP PVC-PT LẦN IV

PXT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG TRANH CÚP PVC-PT LẦN IV

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2016) và 41 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2016). Ngày 27,28/8/2016, tại cụm sân bóng đá mini Paradise Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá truyền thống tranh cúp PVC-PT lần IV năm 2016.

Tham dự có đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Minh Châu – Phó Bí thư Đảng ủy – Giám đốc công ty, đồng chí Phạm Quốc Trung – Chủ tịch Công đoàn Công ty – Trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí trong HĐQT, Ban Giám đốc; Các tổ chức Đoàn thể; CBCNV các Phòng, Ban, Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc Công ty và đông đảo cổ động viên đến theo dõi, cổ vũ cho giải đấu.

 

 Sau các trận đấu tranh tài sôi nổi, với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ Khối Văn phòng và các đơn vị trực thuộc Công ty, Giải bóng đá tranh cúp PVC-PT lần IV năm 2016 đã kết thúc ngày 28/8/2016. Khi trận đấu diễn ra các vận động viên, cổ động viên và toàn thể CBCNV trong Công ty PVC-PT tạm quên hết những lo toan thường ngày để hòa chung với nhịp sống bóng đá, tất cả đều vỡ òa trong niêm vui khi đội nhà giành chiến thắng, nuối tiếc khi những bàn thắng bị bỏ lỡ, vỗ tay tán thưởng với những pha bóng đẹp mắt và nỗi buồn, thất vọng khi đội nhà thua trận… Tại đây, khán giả được chứng kiến sự cống hiến hết mình của các cầu thủ trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị, trung thực và Fair Play, nhiều trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng gây cấn và nhiều bàn thắng đẹp mắt.

 

 

Tại trận chung kết đội Khối Văn phòng đã khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của mình trong giải năm nay khi giành cúp vô địch và chiến thắng đội Xí nghiệp Xây lắp 1, đối thủ được đánh giá cao qua các giải đấu. Không phụ lòng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối; nhưng với đội hình đồng đều, tiến bộ vượt trội về trình độ chuyên môn và thể lực cùng với lối chơi linh hoạt, kết dính giữa các tuyến và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc trong một trận đấu quan trọng nên đội Khối Văn phòng áp đặt lối chơi, giành quyền kiểm soát thế trận và giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 4-2, đặc biệt cầu thủ kỳ cựu Mai Đình Bảo của đội Khối Văn phòng công ty đã lập một cú đúp bàn thắng và giúp đội Khối Văn phòng Công ty lần đầu tiên lên ngôi đầy thuyết phục. Ở trận đấu còn lại, đội Xí nghiệp Xây lắp số 5 đã giành chiến thắng với tỉ số 7-4 trước đội Ban Thỏ Trắng qua đó giành giải 3.

 

 

Kết quả, chức vô địch thuộc đội Văn phòng Công ty; Xí nghiệp Xây lắp số 1 giành giải nhì; Giải 3 thuộc về Xí nghiệp Xây lắp số 5 và giải phong cách được trao cho Ban Thỏ trắng.

Có thể nói giải bóng đá tranh Cúp PVC-PT lần IV năm 2016 đã thành công rực rỡ, có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty. Sự thành công của giải đấu tạo nên một bức thông điệp đầy ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn Công ty, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất của cán bộ công nhân viên, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại giải bóng đá truyền thống cúp PVC-PT Lần IV:

 

Hồng Thắm

 

 

 

 

Các tin khác