DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tổng hợp » Tạo điều kiện để triển khai dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam

Tạo điều kiện để triển khai dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 29-8, đồng chí Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Siam Cement Group (SCG) Thái Lan để nghe báo cáo tình hình triển khai dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam.

Tại buổi làm việc, ông Dhep Vongvanich – Giám đốc quốc gia Tập đoàn SCG tại Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty hóa dầu Long Sơn cho biết, hiện nay dự án đang triển khai đúng tiến độ. Dự kiến, quý IV-2017 dự án sẽ được khởi công xây dựng. SCG cam kết trong quá trình triển khai dự án sẽ phối hợp chặt chẽ với địa phương, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật Việt Nam và sẽ sử dụng tối đa các nguồn lực, các dịch vụ hàng hóa sẵn có của địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Trình cho biết, tổ hợp hóa dầu miền Nam là một dự án lớn, được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Việt Nam và Thái Lan. Do đó, địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất để dự án được triển khai đúng kế hoạch. Thời điểm này, tỉnh đã cơ bản hoàn tất các thủ tục liên quan đến dự án. Đồng chí đề nghị nhà đầu tư sớm hoàn tất các thủ tục, nghĩa vụ tài chính để sớm khởi công xây dựng dự án. 

Theo THÀNH HUY – Báo Bà rịa Vũng tàu