DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ PVC-PT MỞ RỘNG

BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ PVC-PT MỞ RỘNG

Chiều ngày 27/7/2012, giải bóng chuyền nữ PVC-PT mở rộng diễn ra tại sân Xí nghiệp Xây lắp số 5  – chi nhánh của Công ty cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí tại Thành phố Vũng Tàu đã chính thức khép lại sau 02 ngày thi đấu hấp dẫn và sôi động.

Sau 3 trận thi đấu trước vào chiều ngày 26/7 thì tới chiều 27/7 các trận đấu tiếp theo diễn ra càng hấp dẫn hơn. Đội tuyển bóng chuyền nữ PVC-IC với giàn cầu thủ trẻ, tiếp tục được cọ sát với các đội có kinh nghiệm và ngày một nâng cao khả năng của mình khi gặp đội tuyển Bóng chuyền Nữ Ban Liên lạc Dầu khí và đội tuyển Bóng chuyền Nữ PVC-MS.

Đội tuyển bóng chuyền Nữ PVC-PT sau hai trận nỗ lực để giành chiến thắng cũng đã thấm mệt, khi ra sân một số cầu thủ đã bị ảnh hưởng chấn thương phần mềm nên tinh thần thi đấu có vẻ giảm sút, đặc biệt khi gặp đổi tuyển trẻ trung, có sự phòng thủ và tấn công chắc như đội tuyển PVC-MS.

 

Kết thúc giải, tổng kết các trận đấu theo lượt vòng tròn tính điểm, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các đội tuyển tham dự. Giải nhất thuộc về Đội bóng chuyền nữ PVC-MS; Giải nhì: Đội bóng chuyền nữ Ban Liên lạc Dầu khí; Đồng giải ba được trao cho Đội bóng chuyền nữ PVC-PT và Đội bóng chuyền nữ PVC-IC.

Giải bóng chuyền nữ PVC –PT mở rộng năm 2012 đã kết thúc thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các VĐV, cổ động viên đến từ các đội về hình ảnh và con người trong ngành Dầu khí. Từ đó, tạo sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau trong cuộc sống cũng như chia sẻ niềm đam mê thể dục, thể thao theo Tấm gương rèn luyện sức khỏe của Hồ Chủ Tịch.

                                                                                                  Một số hình ảnh đẹp của giải đấu  :

 

 

 

                                                                                                                                                                             Hồng Thắm