DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Công trình Kho chứa LPG và trạm xuất xe bồn Dung Quất về đích đúng thời hạn

Công trình Kho chứa LPG và trạm xuất xe bồn Dung Quất về đích đúng thời hạn

Công trình Kho chứa LPG và Trạm xuất xe bồn Dung Quất về đích đúng thời hạn

Dự án Kho chứa LPG và Trạm xuất xe bồn Dung Quất là một trong những công trình trọng điểm của Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) năm 2010. Đây là Dự án do Tổng công ty khí Việt Nam (PV Gas) làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) trực tiếp thi công dưới hình thức EPC. Công trình gồm 02 bồn chứa LPG với công suất 2.000 tấn, hệ thống cứu hỏa, hệ thống ống công nghệ và trạm xuất xe bồn… Công trình được thiết kế và thi công bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn cao về an toàn và phòng chống cháy nổ.
alt

Kho chứa LPG Dung Quất

Được biết công trình sẽ chính thức bàn giao cho chủ đầu tư và đưa vào sử dụng vào ngày 10/7/2010. Vì vậy, trong thời gian qua PVC-PT đã tập trung nhân lực, máy móc, trang thiết bị và tăng ca sản xuất để đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình. Mặc dù dưới cái nóng như thiêu như đốt của vùng khí hậu của miền Trung khắc nghiệt đầy nắng và gió với nhiệt độ nhiều khi lên đến 420 C, nhưng chúng tôi vẫn thấy sự hồ hởi, quyết tâm trên từng gương mặt của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân đang miệt mài thi công trên công trình. Đến này hầu hết các hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành, từ phần cơ khí chế tạo bồn chứa LPG đến hệ thống ống công nghệ, hệ thống phòng cháy chữa cháy… Để có được thành tích đáng tự hào trên là nhờ sự quyết tâm của Ban lãnh đạo, của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân PVC-PT. Chúng tôi tin rằng bằng năng lực và kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành dầu khí, PVC-PT sẽ hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và bàn giao chủ đầu tư đúng thời hạn.

alt
Thi công hoàn thành những hạng mục cuối cùng