DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đại Hội Hội Đoàn PVC-PT nhiệm kỳ 2012-2014

Đại Hội Hội Đoàn PVC-PT nhiệm kỳ 2012-2014

Ngày 25/2/2012, tại hội trường VCCI – Thành Phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở (nhiệm kỳ 2012 – 2014).

Tham dự Đại hội, về phía Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có đồng chí Vũ Mạnh Hải thường trực hội cựu chiến binh Tổng Công ty; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó Chủ tịch Công Đoàn Tổng Công ty; đồng chí Phan Sỹ Linh, UV BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh PVC; Về phía PVC-PT có đồng chí Đỗ Văn Cường Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch  HĐQT, đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc, Ban kiểm soát, đại diện các phòng/ban chuyên môn, các bộ phận trực thuộc và gần 100 đoàn viên ưu tú thuộc Đoàn cơ sở PVC-PT.

Trong nhiệm kỳ 2010-2012 Đoàn cơ sở PVC-PT đã được Ban thường vụ Đoàn PVC đánh gía là một trong những cơ sở đoàn vững mạnh, dẫn đầu các tổ chức Đoàn tại khu vực phía Nam và được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn, Ban thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp TW, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng Công ty PVC, Ban lãnh đạo PVC-PT…và cũng tại Hội nghị này đồng chí Phan Sỹ Linh đã trao tặng cờ thi đua của BCH Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh PVC cho Đoàn cơ sở PVC-PT là đơn vị vững mạnh xuất sắc trong công tác và phong trào thanh niên năm thanh niên 2011.

 

Đồng chí Phan Sỹ Linh, UV BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh PVC

phát biểu chỉ đạo tại đại hội

 

Ngoài Công tác chuyên môn luôn đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì Đoàn thanh niên PVC-PT luôn phát huy vai trò sáng tạo, sung kích trong nhiều lĩnh vực, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, có những bước đi mới, tích cực thực hiện văn hoá PetroVietnam. Bên cạnh đó các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và công tác “an sinh xã hội”, “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” luôn được triển khai và thực hiện một cách rộng rãi. Thực hiện 5 xung kích, 4 đồng hành thể hiện sức trẻ của thanh niên Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty phát biểu chi đạo Hội nghị

 

Tại đại hội, Đồng chí Trương Xuân Sỹ đã trình bày Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PVC-PT nhiệm kỳ 2010-2012. Trong không khí long trọng, 09 đồng chí trúng cử vào BCH Đoàn PVC-PT nhiệm kỳ 2012-2014 ra mắt đại hội. Đại hội đã nghe nhiều ý kiến tham luận, đó là cơ sở cho BCH nhiệm kỳ 2012-2014 tiếp tục hoạt động và phát triển Công tác Đoàn một cách sâu rộng hơn.

Ban Chấp hành mới cảm ơn sự tín nhiệm của các đại biểu tham dự đại hội, đồng thời bày tỏ quyết tâm của ban chấp hành, đồng lòng nhất trí cùng tuổi trẻ PVC-PT thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội, từng bước nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên, xứng đáng với truyền thống của PVC-PT. Đại hội đã được tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của Bí thư Đoàn PVC, Đảng uỷ, Giám đốc PVC-PT và coi đây là những định hướng lớn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của PVC-PT trong nhiệm kỳ mới.

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng uỷ – Phó chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty và các đồng chí trong BCH đoàn thanh niên Công ty

nhận cờ thi đua xuất sắc của BCH Đoàn thanh niên cộng sản HCM Tổng công ty 

 

 

Các đồng chí đại biểu chụp hình lưu niệm cùng BCH Đoàn TN PVC-PT nhiệm kỳ 2012-2014

 

Đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam, Bí thư nhiệm kỳ (2012-2014) PVC-PT nhấn mạnh thành công của đại hội và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo PVC, Đảng uỷ, Ban lãnh đạo PVC-PT đã giúp đỡ, hỗ trợ công tác Đoàn của PVC-PT trong nhiều năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiều hơn nữa; đại hội nhiệt liệt hoan nghênh và cám ơn các đồng chí đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty đã đóng góp, xây dựng các văn kiện của đại hội, tổ chức các hoạt động chào mừng và tham gia công tác tổ chức đại hội. Cuối cùng, đồng chí  thay mặt ban chấp hành mới nêu cao lời hứa quyết tâm phấn đấu biến nghị quyết đại hội thành hiện thực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của PVC-PT. Đại hội bế mạc trong niềm vui hân hoan của một kỳ đại hội thành công và mong đợi nhiều sự thay đổi mới.

 

Hồng Thắm