DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đồng chí Chủ tịch HĐQT PVC kiểm tra tiến độ thi công Nhà máy chế tạo ống thép PV-Pipe

Đồng chí Chủ tịch HĐQT PVC kiểm tra tiến độ thi công Nhà máy chế tạo ống thép PV-Pipe

Đồng chí Chủ tịch HĐQT PVC kiểm tra tiến độ thi công Nhà máy chế tạo ống thép PV-Pipe

 

Sáng ngày 28-12-2010, Đoàn công tác của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) do đồng chí Trịnh Xuân Thanh Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã về làm việc tại KCN Dịch vụ Dầu khí Soài Rạp Tiền Giang để kiểm tra tiến độ thi công dự án Nhà máy chế tạo ống thép PV-Pipe, cùng đi còn có các đồng chí Phó Tổng giám đốc PVC, các Ban chuyên môn và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.

 

Đ/c Trịnh Xuân Thanh đang nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thi công

 

Dự án xây dựng nhà máy chế tạo ống thép PV-Pipe do Công ty Cổ phần sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) là đơn vị chủ trì (leader) của dự án.


 

Đ/c Trịnh Xuân Thanh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp trên công trường

 

Sau khi thị sát tiến độ tại công trừơng, Đồng chí Trịnh Xuân Thanh đã có buổi họp kiểm điểm công tác thi công với các nhà thầu. Tại cuộc họp đồng chí Trịnh Xuân Thanh cùng đoàn công tác đã nghe PVC-PT thay mặt các nhà thầu báo cáo kết quả thực hiện dự án, những khó khăn, thuận lợi và đề xuất các kiến nghị cần được tạo điều kiện giúp đỡ. Sau khi nghe ý kiến của các đồng chí Phó Tổng giám đốc PVC và các Ban chuyên môn, Đồng chí Trịnh Xuân Thanh đã biểu dương sự nổ lực cố gắng của PVC-PT và các đơn vị đã bảo đảm tiến độ của dự án và nhấn mạnh Dự án đầu tư xây dựng nhà máy chế tạo ống thép tại KCN Dịch vụ dầu khí Soài Rạp là một dự án lớn, có ý nghĩa chiến lược của Tập Đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam, sau khi hoàn thành sẽ mang lại hiệu quả và có đóng góp quan trọng cho định hướng phát triển của Tập Đoàn.

     Đến nay các đơn vị thi công đã thực hiện được gần 20% khối lượng công việc; khối lượng công việc các hạng mục công trình còn lại rất lớn do đó đồng chí Chủ tịch HĐQT yêu cầu các đơn vị cần tập trung các nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thi công, làm việc trong trong dịp Tết Nguyên Đán để sớm đưa dự án vào hoạt động để phát huy hiệu quả lớn đầu tư.