DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đoàn Công Tác PVC thăm và làm việc tại Dự án Kho chứa LPG lạnh Thị Vải

Đoàn Công Tác PVC thăm và làm việc tại Dự án Kho chứa LPG lạnh Thị Vải

Chiều ngày 23/8/2011, tại văn phòng công trường Kho chứa LPG lạnh Thị Vải đoàn công tác PVC “Kiểm tra rà soát các dự án Phía Nam” do đồng chí Trịnh Xuân Thanh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty dẫn đầu đã tới thăm, kiểm tra dự án Kho chứa LPG lạnh Thị Vải. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Trung trí – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty và các Ban chuyên môn của Tổng công ty, các đồng chí đại diện các công ty PVC-PT; PVC-MS; PVC-IMICO; PVSD; PVC Machino; PVC-TBD; PVC-Metal; PVC-SG…và đại diện liên doanh nhà thầu Công ty Deawoo Engineering cũng có mặt đông đủ tham dự cuộc họp.

 

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Ngọc – Phó Giám đốc PVC-PT đại diện Ban ĐHDA Kho chứa LPG lạnh Thị Vải báo cáo công việc

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Ngọc – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT)  thay mặt Ban ĐHDA Kho chứa LPG lạnh Thị Vải đã báo cáo với đồng chí Trịnh Xuân Thanh về công tác thiết kế; công tác mua sắm; công tác thi công; công tác an toàn; công tác hồ sơ nghiệm thu; công tác tạm ứng và thanh toán. Trong đó công tác thiết kế khối lượng hoàn thành 43.83%, công tác mua sắm cũng đã hoàn thành một số phạm vi và tiến hành nghiệm thu với Chủ đầu tư PV Gas đồng thời đang triển khai để sớm hoàn thiện công tác mua sắm; Công tác thi công nhìn chung đã hoàn thiện một số hạng mục chính và hạng mục tạm, bên cạnh đó đang triển khai thi công các hạng mục tiếp theo; Công tác an toàn được thực hiện thường xuyên, triệt để trên công trường.

 

 

Sau khi nghe đại diện Ban ĐHDA Kho chứa LPG lạnh và các đơn vị trong PVC báo cáo đồng thời trao đổi với đại diện liên doanh nhà thầu Deawoo Engineering. Đồng chí Trịnh Xuân Thanh kiểm điểm các đợn vị đã làm chậm tiến độ. Qua đó nhắc nhở, đề nghị các đơn vị nhanh chóng rà soát lại và đẩy nhanh các công việc của mình để sớm thúc đẩy tiến độ công trình một cách nhanh nhất.

 

 

Rà soát toàn bộ dự án Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, đồng chí Trịnh Xuân Thanh chỉ đạo các đơn vị trong Tổng công ty đang thi công tại dự án LPG lạnh Thị Vải phối hợp với Ban ĐHDA Kho chứa LPG lạnh Thị Vải trực thuộc Công ty PVC-PT hoàn thiện khối lượng phát sinh để trình chủ đầu tư phê duyệt đồng thời yêu cầu một cách triệt để các đơn vị phải nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và sớm đưa dự án đi vào hoạt động. Bởi đây là một dự án quan trọng của Quốc gia nói chung và của Tập đoàn Dầu khí nói riêng, đồng thời một lần nữa khẳng định “PVC là thầu tiên phong” trong các công trình mình đảm nhận.

 

 

 

Hồng Thắm