DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đoàn thanh niên PVC-PT sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày 26/3

Đoàn thanh niên PVC-PT sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày 26/3

 

Ngày 26/3/2013, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) tổ chức các hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013).

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, xung kích đồng hành của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động xã hội, Chi đoàn khối văn phòng Công ty đã tổ chức đi thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quận 4, nơi đây hiện đang nuôi dạy và hướng nghiệp cho 85 em học sinh khuyết tật với nhiều dạng bệnh như: thiểu năng trí tuệ, hội chứng down, câm điếc …, tại đây các đoàn viên thanh niên Công ty rất xúc động khi có dịp giao lưu, thăm hỏi, tặng quà và tận mắt chứng kiến hoàn cảnh của các em. Mặc dù giá trị vật chất của những món quà không lớn nhưng các đoàn viên thanh niên mong rằng, có thể đem lại sức mạnh tinh thần giúp các em vượt qua bệnh tật.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng đoàn của các em chậm phát triển

 

 

BCH Đoàn thanh niên PVC-PT tặng quà cho Thượng tọa Thích Từ Giang – người sáng lập trung tâm

 

 

 

Giao lưu văn nghệ với trung tâm

 

 

Tặng quà cho các em nhỏ

 

Nằm trong kế hoạch giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, chiều cùng ngày đoàn đã đến tham quan Di tích lịch sử Dinh Độc Lập. Bằng chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, 10h45 ngày 30/4/1975 xe tăng mang số hiệu 843 của quân giải phóng thuộc Ðại đội 4, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn xe tăng 230, Quân đoàn 2 dẫn đầu đội hình đã húc nghiêng cổng phụ của Dinh Ðộc lập, tiếp đó xe tăng mang số hiệu 390 đã húc tung cổng chính tiến thẳng vào Dinh. 11h30 cùng ngày, Trung úy Bùi Quang Thận – Ðại đội trưởng chỉ huy xe  tăng 843 đã hạ lá cờ 3 sọc xuống, kéo lá cờ mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam lên. Cờ phấp phới tung bay trên nóc Dinh, kết thúc 30 năm chiến tranh gian khổ và anh dũng của dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Ðảng Cộng sản Việt Nam, quân và dân ta đã thực hiện được ý nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Nhân dân 2 miền Nam – Bắc sum họp một nhà. Tinh thần và ý chí của nhân dân Việt Nam là độc lập dân tộc và thống nhất nước nhà đã toàn thắng.

Chuyến tham quan tuy ngắn ngủi nhưng thực sự có ý nghĩa giáo dục sâu sắc về truyền thống cách mạng dân tộc cho mỗi Đoàn viên, thanh niên PVC-PT.

Đây là những hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí bên cạnh hoạt động chính về sản xuất kinh doanh của đơn vị, trong thời gian tới Đoàn Thanh niên PVC-PT sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động, xung kích trong mọi phong trào, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của PVC-PT.

Nghe thuyết trình về lịch sử Dinh Độc Lập

 

Đoàn thanh niên PVC-PT