DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Chiều ngày 15 tháng 10 năm 2010, tại trụ sở Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2007-2010.
 
Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn – Phó tổng giám đốc Công ty; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các Chi ủy, Chi bộ, HĐQT, Ban tổng giám Công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn; BCH đoàn thanh niên Công ty cùng các đồng chí Trưởng, Phó phòng, ban và Đội trưởng, đội phó các Đội trực thuộc Công ty.
 
Qua 4 năm thực hiện, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Công ty, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên Công ty. Để thực hiện tốt yêu cầu đó, Đảng bộ Công ty luôn luôn giám sát, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động của các Chi bộ trực thuộc để từ đó đã chỉ ra được ưu điểm, khuyết điểm, thiếu sót, trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động. Vì vậy, cuộc vận động đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.
 
 
Đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy Công ty
đọc Báo cáo tổng kết tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong thời gian qua và đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ Công ty cần tiếp tục chỉ đạo các Chi bộ, cán bộ, đảng viên và người lao động tiếp tục phát huy và nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, mà trước hết phải thực hiện thật tốt học tập chủ đề năm 2010 của cuộc vận động Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh “Là đạo đức, là văn minh”.
 
Đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Nhân dịp này Đảng bộ Công ty đã khen thưởng cho 3 Chi bộ và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động vừa qua. Đây là việc làm có ý nghĩa để phát huy và nhân rộng những tập thể, cá nhân xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong những năm tiếp theo.
 
 
Đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy và đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy Công ty tặng Giấy khen và chụp hình lưu niệm cùng đại diện 3 Chi bộ xuất sắc
 
 
Đồng chí  Tô Xuân Mai và Phạm Quốc Trung – Phó TGĐ Công ty tặng Giấy khen và chụp hình lưu niệm với các cá nhân xuất sắc