DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ PVC-PT MỞ RỘNG NĂM 2012

KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ PVC-PT MỞ RỘNG NĂM 2012

 

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Công Đoàn các cấp và nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương Binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012) và Tuần lễ Văn hóa Dầu khí, chiều 26/7/2012 tại sân bóng chuyền chi nhánh Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) – Thành phố Vũng Tàu, BCH Công Đoàn và Ban Nữ công Công ty PVC-PT đã long trọng tổ chức lễ khai mạc “Bóng chuyền nữ PVC-PT mở rộng năm 2012”

 

 

          Đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên  – Chủ tịch Công đoàn ( PVC – PT)  tặng hoa cho các Vận Động Viên tham gia thi đấu

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC), Chủ tịch Công đoàn Công ty PVC-PT nhấn mạnh: Giải bóng chuyền nữ PVC – PT mở rộng là giải được Ban lãnh đạo công ty và BCH Công đoàn Công ty quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các VĐV là CBCNV các đơn vị rèn luyện sức khỏe theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tổng Công ty mẹ PVC tại cụm Vũng Tàu, nơi khai sinh và phát triển các hoạt động lớn mạnh của PVC.

 

                                     Ban Lãnh Đạo Các Đơn Vị tham gia thi đấu chụp hình lưu niệm với các Vận Động Viên

Đến tham gia giải Bóng chuyền nữ PVC-PT mở rộng lần này bao gồm các đội: Đội bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT); Đội bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp Dầu khí (PVC-IC); Đội bóng chuyền nữ Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lăp máy Dầu khí (PVC-MS); Đội bóng chuyền nữ Ban liên lạc Dầu khí. Các đội sẽ thi đấu trong 02 ngày lần lượt theo vòng tròn tính điểm.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vô cùng sôi nổi, hấp dẫn giữa các đội: PVC-PT gặp PVC – IC; Ban liên lạc Dầu khí gặp PVC-MS;  PVC – PT gặp Ban liên lạc Dầu khí.

 

                                                       Đội Bóng chuyền nữ PVC – PT và Đội Bóng chuyền nữ PVC-IC thi đấu

 

               Đội Bóng chuyền nữ Ban Liên lạc Dầu khí thi đấu với đội tuyển Bóng chuyền nữ PVC – MS

Mặc dù đội bóng chuyền nữ PVC-PT phải thi đấu liên tiếp 2 trận, nhưng các VĐV cũng đã thi đấu hết mình, với lợi thế sân nhà, cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, họ đã giành chiến thắng giòn giã cả hai trận với kết quả ấn tượng: PVC-PT giành chiến thắng trước PVC-IC với tỉ số 2-0; trận thứ 2 khi gặp đội bóng chuyền nữ Ban liên lạc Dầu khí, một đội được đánh giá là khá xuất sắc vì trước đó họ đã giành chiến thắng trước PVC-MS với tỉ số 2-1, trong khi giàn VĐV của PVC – PT không còn trẻ trung cho lắm, nhưng có lẽ với  niềm đam mê thể thao, đam mê trái bóng chuyền, cùng sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng và kỹ thuật phát bóng khá điêu luyện. Cũng có lúc tưởng chừng đội bạn đã giành chiến thắng, nhưng sự nỗ lực không ngừng của các VĐV đội bóng chuyền nữ PVC-PT, ở những phút cuối cùng của set đấu thứ 3 họ đã lật ngược thế cờ và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

 

                               Đội tuyển Bóng chuyền nữ PVC-PT thi đấu với Đội tuyển Bóng chuyền nữ Ban Liên Lạc  Dầu khí 

Giải đầu sẽ tiếp tục và bế mạc trong ngày 27/7/2012, các trận đấu sẽ tiếp tục mong chờ sự thi đấu  đầy quyết liệt, hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

                                                                                                                                                                                                                    Hồng Thắm