DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » LÃNH ĐẠO PVC-PT NHẬN GIẢI THƯỞNG TẤM GƯƠNG LAO ĐỘNG XUẤT SẮC

LÃNH ĐẠO PVC-PT NHẬN GIẢI THƯỞNG TẤM GƯƠNG LAO ĐỘNG XUẤT SẮC

       Để tôn vinh, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cả nước có nhiều đóng góp cho nền kinh tế – văn hoá – xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong Asean. Vừa qua, ngày 17/10, tại trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra lễ trao giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ ưu việt vì cộng đồng”, giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng ASEAN”, giải thưởng “Nhà quản lý tâm tài xuất sắc” và “Tấm gương lao động xuất sắc Việt Nam – Lào – Campuchia 2015”.

       Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân quảng bá thương hiệu, sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, qua đó tăng cường tình hữu nghị giữa các nước để xây dựng mái nhà chung ASEAN ngày càng bền vững.

 

 

                            Ông Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch

               trao cúp lưu niệm “Tấm gương lao động xuất sắc” cho Ông Nguyễn Minh Châu

 

       Theo đó, 30 doanh nghiệp, doanh nhân nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ ưu việt vì cộng đồng”, “Nhãn hiệu nổi tiếng ASEAN”; 41 cá nhân cũng đã nhận giải thưởng “Nhà quản lý tâm tài xuất sắc” và “Tấm gương lao động xuất sắc Việt Nam – Lào – Campuchia 2015”. Họ là những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt năng suất và chất lượng cao; Chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào thi đua; Tích cực học tập, chính trị, văn hóa, chuyên môn, nghiệp vụ; Có đạo đức lối sống lành mạnh, đoàn kết, tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng. Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Châu – Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã vinh dự nhận giải thưởng “Tấm gương lao động xuất sắc” để ghi nhận những đóng góp của Ông Nguyễn Minh Châu trong suốt quá trình công tác vừa qua.

       Cũng tại buổi lễ, 71 người đại diện cho các doanh nghiệp đã lên trao tiền Qũy hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới với tổng số tiền là trên 4 tỷ đồng.

                                                                                                                                Ban Truyền Thông PVC-PT