DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Niềm đam mê trái bóng chuyền

Niềm đam mê trái bóng chuyền

Chiều ngày 22/4/2011 tại sân bóng chuyền UBND Phường 9 – Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu giải bóng chuyền nữ “PVC-MS lần thứ nhất mở rộng năm 2011”. Tham gia giải có 5 đội thi đấu thuộc các đơn vị: PVC-MS; PVC-PT, PVC-IC và Ban Liên lạc Hưu trí Dầu khí.

 


 

 

 

Đội tuyển bóng chuyền PVC-PT

 

Hoà chung khí thế tưng bừng chào mừng các ngày lễ lớn của Dân tộc 30/4 và 1/5 năm 2011 và đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện sức khoẻ theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tạo cơ hội giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị hướng tới sự phát triển tinh thần thể thao chung của các CBCNV.

 

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đội bóng chuyền nữ PVC-PT với tinh thần thể thao đã tham gia nhiệt tình và trình diễn cho khán giả những màn đấu hết sức đẹp, quyết liệt và đầy kịch tính.

 

Tham gia giải bóng chuyền lần này, mặc dù đội tuyển bao gồm các cầu thủ đã ở độ tuổi không còn xuân cho lắm. Nhưng với niềm đam mê thể thao, các cầu thủ đã có những pha trình diễn phát bóng, đập bóng khiến cho đội bạn phải bối rối nhiều phen.

 
 
 
 

Bất lợi về sân thi đấu dưới cái nắng chói chang khi PVC-PT gặp PVC-MS và PVC-IC, nhưng với tinh thần thi đấu máu lửa và niềm đam mê trái “bóng chuyền” rực cháy của các cầu thủ trong đội. Sau 3 lượt trận thi đấu đội tuyển bóng chuyền nữ PVC-PT đã giành giải 3 và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đội bạn và khản giả hâm mộ; Đồng thời với bầu nhiệt huyết đội cổ vũ của PVC-PT cũng được mọi người ca ngợi là đội cổ vũ nhiệt tình nhất. Tổng kết giải “Bóng chuyền nữ PVC-MS mở rộng lần thứ nhất năm 2011”, đội bóng chuyền nữ PVC-MS 1 giành chức vô địch; Ban Liên lạc Hưu trí Dầu khí giành giải 2; PVC-PT giành giải 3; PVC-IC và MS 2 đồng giải khuyến khích.

 

 

Một số hình ảnh đẹp của Đội chuyển bóng chuyền PVC-PT