DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT gặp mặt các CBCNV là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

PVC-PT gặp mặt các CBCNV là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ

 

Chiều ngày 27/7/2012, tại Thành Phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012). Lễ kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ là dịp để Lãnh đạo Công ty thể hiện lòng tri ân tới những thương bệnh binh và gia đình của các nhân viên trong công ty đã có công với cách mạng đồng thời là dịp để ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc một thuở. 

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng uỷ – Phó chủ tịch HĐQT Công ty; đống chí Hoàng Ngọc Tuyên Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Tổ chức công đoàn; Đại diện Ban Nữ công; Đoàn thanh niên; Hội cựu chiến binh Công ty và CBCNV là thương binh và con liệt sỹ. 

Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên đã bày tỏ lòng tri ân tới các cựu chiến binh là thương binh, con liệt sỹ và toàn thể các gia đình thương bệnh binh của công ty đã hy sinh một phần xương máu cho Tổ quốc để có nền hoà bình như hôm nay. Đồng thời đồng chí cũng động viên, khích lệ anh em CBCNV là thương binh, con liệt sỹ cố gắng hơn trong cuộc sống của mình.

Thay mặt CBCNV là thương binh, con liệt sỹ đồng chí Nguyễn Đình Thơ đang công tác tại Ban Kho chứa LPG Lạnh Thị Vải – cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức lễ kỷ niệm để các đồng chí có cơ hội được gặp gỡ, ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mình và xin hứa sẽ phát huy những truyền thông tốt đẹp của dân tộc và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Buổi gặp thân mật với những bài hát hào hùng một thuở, những câu chuyện xúc động cận kề giữa sự sống và cái chết, những sẻ chia vui mừng của những người đã tìm thấy Mộ người thân sau bao năm mòn mỏi, và còn đó nỗi buồn trên khuôn mặt những người con đi tìm Mộ Bố mình đã hy sinh nơi chiến trường Miền Nam vẫn chưa thấy…

Được nghe những câu chuyện, những sẻ chia vô cùng xúc động của các thương bệnh binh, các thân nhân gia đình liệt sỹ, đồng chí Nguyễn Quang Trường đại diện đoàn Thanh niên Công ty PVC-PT xúc động “có mặt trong buổi gặp mặt thân mật ngày hôm nay, được nghe những sẻ chia về một thời bom đạn của các thế hệ đi trước, đó như một lời nhắc nhở mỗi bạn trẻ chúng tôi về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm của những người trẻ tuổi phải biết trân trọng quá khứ, để sống, lao động, học tập, bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng với những hy sinh, mất mát của lớp lớp các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Chúng tôi nguyện hứa sẽ học tập lao động thật tốt để góp phần xây dựng Công ty, xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh hơn”. Sau đó đồng chí đã hát tặng mọi người bài hát “Vết Chân Tròn Trên Cát” của Nhạc sĩ Trần Tiến như một lời tri ân của thế hệ trẻ tới sự hi sinh thầm lặng của những thương bệnh binh và các anh hùng liệt sỹ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong sự ấm cúng và nhiều xúc động. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo công ty đã trao 11 phần quà bằng tiền mặt cho các thương binh, con liệt sỹ với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

                                                                                                                                                                                Hồng Thắm