DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT giành 3 giải thưởng tại Hội Thi Tay Nghề Ngành Dầu Khí Lần II Năm 2011

PVC-PT giành 3 giải thưởng tại Hội Thi Tay Nghề Ngành Dầu Khí Lần II Năm 2011


Tối ngày 1/9/2011 tại Trường Cao Đẳng Nghề Dầu khí – Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra lễ bế mạc hội thi tay nghề ngành Dầu khí lần II.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Tùng – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN), đồng chí Hà Duy Dĩnh – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PVN, đồng chí Trần Quang Dũng – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ PVN, đồng chí Vũ Duy Hảo – Hiệu trưởng Trường CĐ nghề Dầu khí cùng lãnh đạo các ban, ngành Trung ương và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện các đơn vị thành viên PVN.

 

Trong đó Tổng Công ty Cổ phần Xây Lắp Dầu Khí Việt Nam (PVC) có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Huy Hoà – Uỷ Viên HĐQT Tổng Công ty; đồng chí Lâm Quang Hải – Phó Ban TCNS Tổng Công ty, đống chí Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Ủy viên Ban chấp hành, chánh văn phòng Công đoàn Tổng Công ty; Về phía Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty và đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Phát biểu tổng kết hội thi, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức hội thi đánh giá: Đến giờ phút này có thể khẳng định Hội thi tay nghề ngành Dầu khí lần II đã thành công tốt đẹp và đây là giờ phút đáng nhớ, có ý nghĩa quan trọng trong đời sống nghề nghiệp, tinh thần của người thợ Dầu khí khi họ được đăng quang, tôn vinh ở hội thi tay nghề lần này sau một thời gian so tài sôi nổi và quyết liệt để có được vinh quang như ngày hôm nay.

 

Bên cạnh đó, đồng chí Đặng Ngọc Tùng – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tuyên dương Hội thi tay nghề ngành Dầu khí lần II và đây còn là dịp để tuyển chọn những người thợ có tay nghề cao tham dự Hội thi tay nghề ASEAN và cả hội thi tay nghề của Thế Giới, qua đó khẳng định tay nghề lao động của người Việt Nam với bạn bè Thế giới.

Hội thi sẽ tiếp tục tác động lên ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, tiềm năng chuyên môn của mỗi người lao động Dầu khí và thổi bùng lên phong trào thi đua luyện tay nghề của CBCNV trong Tập đoàn nói chung và của các đơn vị trong PVC nói riêng.

 

Hội thi tay nghề ngành Dầu khí lần II diễn ra từ ngày 25/8/2011 đến ngày 31/8/2011 với 16 ngành nghề: Hàn; Lắp ráp; Gia công cắt gọt; Lắp đặt điện dân dụng; Điện tử công nghiệp; Điện lạnh; Xây gạch; Lắp đặt đường ống; Công nghệ thông tin; thiết kế đồ họa; Tự động hóa; Nấu ăn; Vận hành thiết bị khoan Dầu khí; Vận hành nhà máy Đạm; Vận hành nhà máy lọc dầu và vận hành nhà máy nhiệt điện.

 

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 144 thí sinh, trong đó 25 thí sinh đạt giải huy chương vàng, 44 thí sinh đạt huy chương bạc, 49 thí sinh đạt huy chương đồng và 26 thí sinh đạt giải khuyến khích. PVC là đơn vị trong tập đoàn có thí sinh tham gia đông nhất. Với sự nỗ lực hết mình để so tài cùng các đơn vị trong ngành, PVC đã giành giải nhì toàn đoàn với 2 huy chương vàng; 4 huy chương bạc; 11 huy chương đồng và 4 giải khuyến khích. Trong đó PVC-PT có 03 thí sinh tham dự hội thi và đạt 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng với các thí sinh ở những môn thi sau:

 

Đỗ Văn Bảy – Đội Xây lắp Điện nước đạt huy chương bạc ở môn thi Lắp đặt điện dân dụng.

Đào Xuân Chiểu – Đội Xây lắp 7 đạt huy chương đồng ở môn thi Lắp Ráp.

Nguyễn Đức Hùng – Đội Xây lắp Điện nước đạt huy chương đồng ở môn thi Điện tử Công nghiệp.

 

Bên cạnh những phần thưởng khích lệ từ Tập đoàn, PVC-PT đã khen thưởng, tuyên dương kịp thời những người đạt kết quả cao tại hội thi vừa qua của Tập đoàn. Đồng thời khuyến khích CBCNV trong công ty tiếp tục hưởng ứng thi đua rèn luyện tay nghề giỏi để thực hiện tốt chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại Hội Thi Tay Nghề Dầu Khí Lần II:

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Huy Hoà – Ủy viên Hội đồng quản trị Tổng công ty nhận giải nhì toàn đoàn

 

 

 

Thí sinh Đỗ Văn Bảy đạt huy chương bạc ở môn thi Lắp đặt điện dân dụng.

 

 

 

 Thí sinh  Đào Xuân Chiểu  đạt huy chương đồng ở môn thi Lắp Ráp.

 

 

 

Thí sinh Nguyễn Đức Hùng đạt huy chương đồng ở môn thi Điện tử Công nghiệp.

 

 

 

Thí sinh Đỗ Văn Bảy và Nguyễn Đức Hùng tại Lễ bế mạc Hội thi tay nghề ngành Dầu khí lần 2 năm 2011

 

Hồng Thắm