DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đảng bộ PVC-PT kết nạp đảng viên mới

Đảng bộ PVC-PT kết nạp đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Công ty về công tác phát triển Đảng, ngày 28/7/2011 tại Hội trường Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT), Chi bộ 3, Chi bộ 4 và Chi bộ 5 đã phối hợp với Đảng bộ Công ty tổ chức Lễ kết nạp Đảng  cho 4 quần chúng ưu tú: Nguyễn Văn Thành, Trần Anh Đức, Nguyễn Quang Trường và Nguyễn Thị Thanh.

 

Đến dự và chỉ đạo buổi kết nạp có đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn công ty – Phó giám đốc Công ty; các đồng chí đại diện BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Ban nữ Công; các đồng chí đại diện lãnh đạo ba chi bộ có đảng viên mới kết nạp; cùng toàn thể các Đảng viên và quần chúng ưu tú trong ba Chi bộ có đảng viên kết nạp đến tham dự. Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng thủ tục, quy định của Điều lệ Đảng.

 

Tại buổi lễ, đứng trước cờ đảng, cờ tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ sẽ gương mẫu chấp hành và thực hiện tốt Điều lệ Đảng; thực hiện tốt trách nhiệm của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng; tiếp tục, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao; là tấm gương cho đoàn viên, thanh niên phấn đấu học tập.

 

Thay mặt BCH Đảng uỷ Công ty, đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư đảng ủy Công ty đã chúc mừng 4 đồng chí đảng viên vừa được kết nạp vào đảng và căn dặn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức của mình để góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng và xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các Chi bộ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đồng chí trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

 

 

Đồng chí  Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Lễ Kết nạp Đảng

 

 

Đồng chí Nguyễn Đình Thơ – Bí thư Chi bộ 4 trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí  Nguyễn Văn Thành

 

 

Đồng chí Nguyễn Đình Thơ – Bí thư Chi bộ 4 trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí   Trần Anh Đức

 


Đồng chi Ngô Sỹ Long – Bí thư Chi bộ 3  trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Trường

 

  

Đồng chí Bùi Thị Ngọc Yến – Bí thư Chi bộ 5 trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh