DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT Khởi công Xây dựng Chung cư cho người có thu nhập thấp huyện Côn Đảo

PVC-PT Khởi công Xây dựng Chung cư cho người có thu nhập thấp huyện Côn Đảo

Vừa qua, ngày 5/9/2012 tại Huyện Côn Đảo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa dầu khí (PVC-PT) đã phối hợp với Chủ đầu tư Ủy Ban Nhân Dân Huyện Côn Đảo tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình “Chung cư cho người có thu nhập thấp (nhà ở xã hội) huyện Côn Đảo”.

Đến dự buổi Lễ khởi công, về phía tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có ông Trần Ngọc Thới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh, Ủy Ban Nhân Dân Huyện Côn Đảo, Ban Quản lý Dự án Huyện Côn Đảo; Về phía nhà thầu thi công, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí có ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam – Chủ tịch HĐQT PVC-PT; ông Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Ngọc Cường – Đội trưởng Đội Xây lắp số 2 – đơn vị trực tiếp thi công xây dựng công trình này cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty PVC-PT; Đơn vị tư vấn giám sát, đơn vị thiết kế và bà con tại huyện Côn Đảo.

 

  

 Đại diện chủ đầu tư phát biểu ý kiến tại Lễ khởi công

 

Chung cư cho người có thu nhập thấp (nhà ở xã hội) huyện Côn Đảo được xây dựng trong khu quy hoạch dân cư số 01 – Trung tâm Huyện Côn Đảo với tổng số tiền hơn 51 tỷ đồng trên diện tích đất 4.758,50 m2. Công trình cao 05 tầng ( một trệt, bốn lầu), gồm 48 căn hộ và các công trình phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật khác như sân vườn, đường nội bộ, bồn hoa, cây cảnh…tạo không gian xanh, mát mẻ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công các công trình tại Côn Đảo như công trình Nhà máy điện An Hội, hệ thống cấp nước, hệ thống đường nội bộ Côn Đảo, nhà Bảo Tàng Huyện Côn Đảo, chung Cư Công Vụ Huyện Côn Đảo…Và nay tiếp tục được Chủ đầu tư UBND huyện Côn Đảo tin cậy trong công trình tiếp theo. Dự án chung cư thu nhập thấp là dự án thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và UBND Huyện Côn Đảo với những cán bộ, viên chức, người lao động còn khó khăn tại huyện Côn Đảo. Là dự án dành cho người có thu nhập thấp nhưng công trình sẽ vẫn đảm bảo chất lượng cao như bao dự án khác, đó là mục tiêu mà chủ đầu tư cũng như nhà thầu thi công đảm bảo và thực hiện một cách quyết liệt.

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT PVC-PT phát biểu tại Lễ khởi công

 

 

 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh BRVT, chủ đầu tư và nhà thầu thi công thực hiện nghi lễ khởi công

 

Côn Đảo – nơi địa ngục trần gian từ thời chống mỹ, pháp. Nơi đã bao chiến sỹ hy sinh xương máu vì nền độc lập ngày hôm nay. Cách xa Vũng Tàu 97 hải lý nên Côn Đảo còn rất nhiều khó khăn, nhưng thay vào đó Côn Đảo lại có một  vẻ đẹp tiềm ẩn, sự yên bình mà ai ai cũng muốn tìm đến bởi nơi đây được mệnh danh là “Hòn Đảo Ngọc” của Tổ Quốc. Dự án chung cư thu nhập thấp sau khi hoàn thành sẽ góp phần vào xây dựng cuộc sống của người dân trên đảo giúp họ yên tâm “an cư lập nghiệp” trên mảnh đất, thiêng liêng hùng vĩ này.

 

 

Ông Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT tặng 50 triệu đồng cho

Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện Côn Đảo

 

Cũng trong Lễ khởi công này, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho Qũy “Đền ơn Đáp Nghĩa” huyện Côn Đảo để giúp cho các gia đình chính sách khó khăn tại huyện Côn Đảo có cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

  

 

Phối cảnh Chung cư cho người thu nhập thấp huyện Côn Đảo

 

Hồng Thắm