DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

PVC-PT tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Trong hai ngày mồng 7 và 8/3, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức buổi gặp mặt phụ nữ Công ty nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Thành phố Hồ chí Minh và Vũng Tàu.

Đến dự buổi lễ gặp mặt có đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn công ty; Các đồng chí trong Ban Giám đốc; đồng chí Bùi Thức Qúy – Trưởng Ban Kiểm soát; đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam – Bí thư Đoàn Thanh Niên cùng đông đảo chị em phụ nữ Công ty.

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT Công ty tặng hoa cho Chị Dương Minh Hằng – Đại diện Ban nữ công Công ty

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Đỗ Văn Cường, đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên đã tặng hoa chúc mừng chị em, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến toàn thể các nữ CBCNV trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực, góp phần vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và mong muốn trong thời gian tới, các chị em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, luôn năng động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ công ty cũng nhận được hoa chúc mừng của BCH Đoàn Thanh Niên Công ty, Ban Điều Hạnh Dự Án Kho chứa LPG Lạnh Thị Vải.

 

 

Đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Công ty tặng hoa cho Chị Dương Minh Hằng – Đại diện Ban nữ công Công ty

 

Buổi lễ gặp mặt diễn ra trong không khi sôi nổi, ấm cúng với những lời chúc yêu thương, vần thơ, câu hát đậm đà nghĩa tình dành cho những bông hoa tươi thắm nhất của Công ty.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Ban Lãnh đạo và toàn thể anh em công ty, chị Dương Minh Hằng đại diện Ban nữ công PVC-PT cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Ban ĐHDA Kho chứa LPG Lạnh Thị Vải, đồng thời ghi nhận sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty. Và cũng mong nhận được sự quan tâm, động viên hơn nữa của Ban Lãnh đạo công ty trong các hoạt động của Phụ nữ công ty và chi nhánh xí nghiệp Xây lắp Số 5 để có “một sợi chỉ đỏ xuyên suốt” của phụ nữ toàn Công ty giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

 

 

Đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam – Bí thư đoàn thanh niên – Phó phòng HCTH Công ty tặng hoa cho đồng chí Dương Minh Hằng Đại diện Ban nữ công Công ty 


 

Phụ nữ PVC-PT với số lượng nữ chỉ với 80 chị em, nhưng lại là một lực lượng hùng hậu của ngành Xây lắp đặc trưng chuyên ngành Dầu khí Việt Nam. Không chỉ tích cực trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn có mặt nơi công trường đầy nắng gió. Mà bên cạnh đó, các chị vẫn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và luôn là những đóa hoa tươi sắc thắm tô điểm cho văn hóa PetroVietnam thêm phần tươi mới.

 

 

 Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng CBCNV nữ Công ty

 

Hồng Thắm