DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT Tổ chức Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015

PVC-PT Tổ chức Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015 tại Hội trường Nhà hàng Phượng Hoàng – Trương Công Định – Thành phố Vũng Tàu.

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí Phạm Quốc Trung – UV HĐQT, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Mai Đình Bảo – Phó Gám đốc; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn; BCH Đảng ủy, HĐQT – Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên cùng các trưởng phó phòng, Ban, Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc công ty và đặc biệt hơn đó là sự có mặt của toàn thể chị em là CBCNV công ty.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Phượng- Trưởng ban nữ công công ty phát biểu và ôn lại lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam 85 năm qua. Hơn 80 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, đã đóng góp một phần công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Và ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

 

 

 

Đồng chí Mai Đình Bảo – Phó Giám đốc Công ty và đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn công ty chúc mừng chị em, biểu dương những thành tích đã đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ…trở thành những phụ nữ không chỉ “Giỏi việc nước”, chị em phụ nữ PVC – PT qua các thời kỳ còn là những người phụ nữ vẹn toàn, chăm lo, vun đắp cho tổ ấm gia đình “đảm việc nhà”.

 

 

 

 

Đại diện lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng nghiệp nam Công ty chúc mừng và tặng hoa cho các nhân viên nữ trong công ty, với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của công ty.

 Hoạt động ý nghĩa này đã mang lại không khí tươi vui cho chị em PVC-PT trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đó là những món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo Công ty, các đồng nghiệp nam dành cho một nửa thế giới.

 

 

Chị em PVC-PT vô cùng xúc động  trước sự tôn vinh, động viên tinh thần của Ban lãnh đạo và các nhân viên nam trong công ty. Trước những tình cảm cao quý đó, chị em sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của PVC-PT.