DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Công ty và Đón Nhận Huân Chương Lao Động Hạng Ba

PVC-PT Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Công ty và Đón Nhận Huân Chương Lao Động Hạng Ba

Vừa qua, ngày 29/3/2013, tại Thành phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống  Bể chứa Dầu khí PVC-PT (mã cổ phiếu PXT), đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Lực – Vụ trưởng Vụ kinh tế Tổng hợp – Ban kinh tế Trung ương cùng các vị đại biểu, khách quý các cơ quan Ban/ Ngành/ Đơn vị ở Trung ương và địa phương. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Vũ Khánh Trường – Thành viên Hội đồng thành viên; đồng chí Lê Minh Hồng và đồng chí Phạm Thị Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, cùng các ban, văn phòng, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Về phía Tổng Công ty Cổ Phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có đồng chí Trần Minh Ngọc – Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Ngọc Qúy – Phó Bí Thư Đảng ủy – Phó Chủ Tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Trung Trí – Phó Giám đốc; đồng chí Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn, cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam; các đơn vị, đối tác, khách hàng; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty (PVC) và lãnh đạo các đơn vị tiền thân của PVC-PT qua các thời kỳ và gần 200 CBCNV đại diện 800 CBCNV PVC-PT.

 

 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng do Đoàn thanh niên PVC-PT biểu diển

 

 

Nghi lễ chào cờ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch HĐQT PVC-PT đã ôn lại chặng đường 25 năm hình thành và phát triển của PVC-PT, đồng thời gửi lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí  Việt Nam, Tổng Công ty mẹ PVC đã quan tâm sâu sát tới sự phát triển của PVC-PT cũng như tri ân tới các thế hệ lãnh đạo và CBCNV PVC-PT qua các thời kỳ đã đóng góp xây dựng nên một PVC-PT như ngày hôm nay.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT PVC-PT phát biểu ôn lại chặng đường 25 năm hình thành và phát triển của PVC-PT


Cũng trong buổi lễ này PVC-PT đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, phần thưởng cao quý do Chủ tịch nước trao tặng vì các thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho hoạt động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Võ Quang Lâm – Trưởng phòng thi đua khen thưởng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đọc Quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và đồng chí Vũ Khánh Trường – Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thay mặt Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 PVC-PT.

 

 

Đồng chí Võ Quang Lâm – Trưởng phòng TĐKT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

đọc Quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước  Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho PVC-PT

 

 

Đồng chí Phạm Quang Lực – Vụ trưởng vụ kinh tế Tổng hợp – Ban kinh tế Trung ương cùng lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo PVC-PT

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc PVN, đánh giá: “ Trải qua 1/4 thế kỷ CBCNV Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa PVC-PT với bàn tay, khối óc của những người thợ xây lắp đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng các công trình đang ngày đêm vận hành để phục vụ sự lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí, đưa đất nước ngày càng đổi mới. Chính vì vậy, trong 25 năm qua bằng sự nỗ lực, ý chí vươn lên từ lao động cần cù và sáng tạo, bằng cả đức hy sinh những người lao động của PVC-PT đã viết lên những trang sử rất vẻ vang trong lĩnh vực chung của PVC và của PVN. Tập đoàn đánh giá cao, ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự lao động miệt mài bằng cả mồ hôi, nước mắt, sự sáng tạo không ngừng của CBCNV Công ty PVC-PT và PVC trong công cuộc xây dựng bảo vệ VNXHCN, xây dựng thương hiệu mạnh của PVC. Bằng chính sức mình CBCNV Công ty PVC-PT đã vượt qua những khó khăn, gian khổ để phát huy truyền thống vẻ vang của những anh bộ đội cụ hồ Binh đoàn 318, đưa Công ty đến bến bờ vinh quang để hoàn thành xứ mệnh của mình trong suốt 25 năm qua. Đồng thời, đồng chí cũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ hỗ trợ PVC và PVC-PT vượt qua khó khăn của năm 2013 và những năm tiếp theo bởi lĩnh vực xây lắp đường ống là một trong năm hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Tuy nhiên, đồng chí cũng nhắc nhở Công ty PVC-PT phải chủ động tìm hướng đi sao cho phù hợp với lĩnh vực chuyên ngành của mình, Ban lãnh đạo PVC-PT phải đẩy mạnh hơn trong việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nắm giữ những người tài không để “chảy máu chất xám” trong nguồn nhân lực đang dồi dào hiện nay của mình, đặc biệt các bạn trẻ và tin tưởng vào khả năng quản trị của Ban lãnh đạo PVC-PT.

 

 

Đồng chí Lê Minh Hồng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu ý kiến chỉ đạo 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Ngọc, Tổng giám đốc PVC nhận định: “25 năm thành lập không ngắn cũng không dài tuy nhiên tập thể cán bộ công nhân viên PVC-PT đã lập nên những kỳ tích mang dấu ấn lịch sử trong thời gian qua, chúng ta đã từ một đơn vị mới thành lập với cơ sở vật chất rất nhỏ bé, kỹ thuật lạc hậu, cán bộ công nhân viên chưa có sự gắn kết đồng điệu bởi sự sáp nhập của nhiều Xí nghiệp. Tuy nhiên với sự nỗ lực, toàn thể cán bộ nhân viên của đơn vị dưới sự chỉ đạo của công ty mẹ PVC và đặc biệt sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tập đoàn PVN, chúng ta đã nỗ lực phấn đấu trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực  xây lắp các đường ống, bể chứa dẫn dầu tại Việt Nam và đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín trên trường quốc tế với công tác lắp đặt, chế tạo, sửa chữa các công trình trong và ngoài ngành”.

 

 

Đồng chí Trần Minh Ngọc – Tổng giám đốc Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam phát biểu ý kiến tại

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập PVC-PT và đón nhận Huân chương lao động hạng ba

 

Xúc động trước phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước trao tặng và sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Đức Giám đốc thay mặt Lãnh đạo Công ty đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ cùng Ban lãnh đạo PVC-PT tiếp tục phát huy truyền thồng công ty 25 năm qua – Đoàn kết một lòng chèo lái con thuyền PVC-PT vượt qua những khó khăn phía trước để khẳng định vị thế, thương hiệu của PVC-PT trên thương trường.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc PVC-PT phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong quá trình hình thành và phát triển của PVC-PT

 

Cũng trong ngày 29/3 Công ty đã tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa đội PVC-PT với đội Công ty TNHH Vietube chào mừng lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3. Trận đấu diễn ra trong không khí, vui tươi, phấn khởi của các cầu thủ và cổ động viên tại sân bóng đá Number One thành phố Vũng Tàu.

 

 

Ban lãnh đạo PVC-PT và Vietubes chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ

 

Với những thành tích đạt được qua chặng đường 25 năm phấn đấu và phát triển, công ty PVC-PT đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý và xứng đáng được Nhà nước công nhận vì sự phấn đấu nỗ lực, lao động sáng tạo của lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên công ty PVC-PT. Một dấu ấn để CBCNV Công ty PVC-PT nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đưa Công ty phát triển hòa nhịp cùng sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Xứng đáng là đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

  HỒNG THẮM