DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức lễ ra quân đầu năm 2013

PVC-PT tổ chức lễ ra quân đầu năm 2013

 

Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 18 tháng 02 năm 2013 (mùng 9 Tết Quý Tỵ) Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.

 


Nghi lễ chào cờ Lễ ra quân đầu năm 2013

 

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng uỷ – Phó chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo; Trưởng phó Phòng, Ban Công ty; Ban lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp số 5; Đội trưởng, Đội phó các Đội trực thuộc và CBCNV khối văn phòng Công ty.

 


Đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Lễ ra quân

 

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng Chủ tịch HĐQT thay mặt tập thể lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV, người lao động trong toàn Công ty, đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp vào sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh “Trong năm 2013, tình hình kinh tế thế giới và trong nước sẽ còn rất nhiều khó khăn, vì vậy toàn thể lãnh đạo, CBCNV và người lao động trong toàn Công ty phải đoàn kết, thống nhất và nỗ lực hết mình để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra”.

 

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT phát biểu tại Lễ ra quân 

 


Đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ ra quân


Đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn – Phó GĐ Công ty phát biểu tại Lễ ra quân

Sau đó một ngày, ngày 19 tháng 02 năm 2013, tại TP Vũng Tàu Xí nghiệp Xây lắp số 5 và các Đội xây lắp trực thuộc Công ty đã tổ chức lễ ra quân đầu năm. Đồng chí Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc Công ty và đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Công ty đã đến dự và phát biểu động viên các cán bộ, kỹ sư và người lao động. Thay mặt Xí nghiệp Xây lắp số 5 và các Đội xây lắp trực  thuộc Công ty, đồng chí Ngô Sỹ Long, Giám đốc Xí nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ quyết tâm cao nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.

 


 

Đồng chí Ngô Sỹ Long – Giám đốc XN Xây lắp số 5 phát biểu tại Lễ ra quân Xí nghiệp 5 và các Đội Xây lắp  trực thuộc