DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT “UY TÍN – HIỆU QUẢ” CÙNG TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH

PVC-PT “UY TÍN – HIỆU QUẢ” CÙNG TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH

Năm 2012 là một năm với rất nhiều khó khăn mà hầu hết các doanh nghiệp trong cả nước đang phải nỗ lực vượt qua. Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) là một doanh nghiệp trong ngành dầu khí cũng sẽ phải nỗ lực không ngừng vượt qua bước ngoặt khó khăn để khẳng định mình trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm và năng lực vốn có gần 30 năm trong lĩnh vực Xây lắp chuyên ngành dầu khí và chiếm khoảng 50 % khối lượng công trình biển của Xí nghiệp Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro.

Với các công trình trải dài trong cả nước thì hiện nay PVC-PT đang đảm nhiệm thi công các công trình dọc Đông Nam Bộ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Để đảm bảo tiến độ các công trình, CBCNV công ty đã đang nỗ lực không ngừng, đặc biệt những người đang thi công trực tiếp tại các công trình. Bất chấp hảnh hưởng của mưa bão, các ngày nghỉ lễ kéo dài. Cán bộ, kỹ sư, công nhân đảm nhận công việc trên các công trình trọng điểm vẫn có mặt và tăng ca ngày đêm để đáp ứng tiến độ theo yêu cầu của chủ đầu tư.

 

Ngoài các công trình trọng điểm đang thi công: Kho chứa LPG Lạnh Thị Vải; Nhà máy chế tạo ống thép PV – Pipe; Thi công xây dựng, lắp đặt các hạng mục – Dự án nhà máy hóa phẩm dầu khí DMC tại khu Công nghiệp Cái Mép; Công tác lắp ống công nghệ sàn MSF của BK3 và BK 10 ( ngoài biển); Công tác thi công sửa chữa, bảo dưỡng các giàn khoan ngoài biển của Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro thì công trình Gấu trắng, Mèo trắng và cải hoán tàu Trường Sa cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng nhu cầu của Chủ đầu tư Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro.

 

Thi công chế tạo sân bay Dự án Mèo Trắng – Gấu Trắng

 

Theo dự kiến công trình Gấu trắng sẽ bàn giao vào ngày 30/04/2012, nhưng chủ đẩu tư lại thay đổi và yêu cầu công trình hoàn thiện, bàn giao vào ngày 15/04/2012. Như vậy, sự vất vả sẽ tăng lên gấp bội với những người trực tiếp đảm nhận thi công tại công trình này.

 

 

Thi công chế tạo ống cọc của Dự án Gấu trắng

 

Anh Trần Xuân Kha chỉ huy trưởng công trình Gấu trắng cho chúng tôi biết: “Những ngày qua do Bão số 1 đi qua và ảnh hưởng không nhỏ đến bờ biển Bà Rịa – Vũng Tàu. Nên việc thi công chế tạo cọc, sân bay giàn Gấu trắng vô cùng vất vả, chúng tôi đã phải tranh thủ cả ngày nghỉ lễ, tăng ca ngày đêm để kịp tiến độ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư”.

Có lẽ, tiến độ mỗi công trình luôn là trách nhiệm mà mỗi người trực tiếp thi công trên các công trình luôn canh cánh trong lòng. Ngoài việc, đáp ứng nhu cầu về tiến độ công trình thì quy trình kỹ thuật, quy trình an toàn vẫn phải đảm bảo một cách tuyệt đối nhất. PVC-PT đã và ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bởi phương châm “uy tín – hiệu quả” cùng tiến độ mỗi công trình do mình đảm nhận.

Hồng Thắm