DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hanshin

PVC-PT ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hanshin

 

Sáng ngày 13 tháng 6 năm 2011, tại văn phòng Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) khu vực phía Nam, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Xây dựng Hanshin (Hanshin Engineering and Construction Co., Ltd – Hanshin) của Hàn Quốc. Tham dự Lễ ký kết có ông Nguyễn Huy Hòa – Ủy viên HĐQT PVC, ông Nguyễn Trung Trí – Phó Tổng giám đốc PVC, ông Nguyễn Ngọc Dũng Chủ tịch HĐQT PVC-PT, ông Mai Đình Bảo – Phó Giám đốc PVC-PT.

 

Theo nội dung Biên bản ghi nhớ, hai bên cùng xem xét và thành lập liên doanh ở Việt Nam để đầu tư xây dựng Dự án Nhà máy chế tạo bình bồn Dầu khí tại Khu công nghiệp dịch vụ dầu khí Soài Rạp – Tiền Giang. Biên bản ghi nhớ này là một bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài và bền chặt giữa PVC-PT và Hanshin.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa PVC-PT và Hanshin

 

 

 

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Huy Hòa – Ủy viên HĐQT PVC đã tin tưởng về triển vọng hợp tác tốt đẹp giữa PVC-PT và Hanshin, “Chúng tôi tin tưởng với năng lực và thế mạnh của PVC-PT trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành dầu khí, chắc chắn sự hợp tác này sẽ thành công và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động của PVC-PT và Hanshin”. Và Ông Jea Keun Moon Giám đốc điều hành VPĐD của Hanshin tại Việt Nam cho biết: “Hanshin sẽ đem đến những thế mạnh về nhân lực, kinh nghiệm quốc tế và cam kết sẽ có những hỗ trợ, phối hợp hiệu quả cho sự hợp tác của hai bên”.

 

 

 

Được biết, Hanshin là Công ty Xây dựng hàng đầu Hàn Quốc và Thế giới. Với việc ký kết biên bản ghi nhớ với Hanshin, PVC-PT mong muốn sẽ đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng Nhà máy chế tạo bình bồn Dầu khí để cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng, đồng thời tạo sự phát triển mạnh mẽ cho PVC-PT và Hanshin.