DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

PVC-PT tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Chiều ngày 27/7/2011, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2011). Lễ kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ là dịp để Lãnh đạo Công ty thể hiện lòng tri ân tới những thương bệnh binh và gia đình của các nhân viên trong công ty đã có công với cách mạng đồng thời là dịp để ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc một thuở.

 

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng uỷ – Phó chủ tịch HĐQT Công ty; đống chí Hoàng Ngọc Tuyên Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cùng các đống chí trong ban lãnh đạo công ty, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh công ty và CBCNV là thương binh và con liệt sỹ.

 

Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng đã bày tỏ lòng tri ân tới các cựu chiến binh là thương binh, con liệt sỹ và toàn thể các gia đình thương bệnh binh của công ty đã hy sinh một phần xương máu cho Tổ quốc để có nền hoà bình như ngày hôm nay. Đồng thời đồng chí cũng động viên, khích lệ anh em CBCNV là thương binh, con liệt sỹ cố gắng hơn nữa trong cuộc sống của mình.

 

 

 

Cám ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, các thương binh và con liệt sỹ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ suy nghĩ của mình với Ban lãnh đạo công ty. Thay mặt CBCNV là thương binh, con liệt sỹ đồng chí Nguyễn Đình Thơ cám ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức lễ kỷ niệm để các đồng chí có cơ hội được gặp gỡ, ôn lại quá khư hào hùng của dân tộc, những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mình và xin hứa sẽ phát huy những truyền thông tốt đẹp của dân tộc và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Bên cạnh đó, Lãnh đạo công ty đã trao 9 phần quà bằng tiền mặt cho các thương binh, con liệt sỹ với mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.