DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tập đoàn » Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực tiếp Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư Cu Ba

Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực tiếp Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư Cu Ba

Ngày 16/9/2013, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực đã tiếp đón thân mật ông Rodrigo Malmierca – Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư nước Cộng hòa Cu Ba cùng tân đại sứ Cu Ba tại Việt Nam.
 

Trong buổi làm việc, Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực đã giới thiệu với Đoàn công tác của Bộ Ngoại thương và Đầu tư Cộng hòa Cu Ba về 5 lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chủ lực của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và các hợp đồng đã thực hiện của PVN trong thời gian qua tại Cu Ba.

Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực tiếp đón thân mật ông Rodrigo Malmierca, Bộ trưởng Ngoại thương và Đầu tư nước Cộng hòa Cu Ba.

Bộ trưởng Rodrigo Malmierca đã khẳng định truyền thống hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước đồng thời giới thiệu các tiềm năng về đầu tư của đất nước Cu Ba và mong muốn rằng sẽ hợp tác với PVN trên các lĩnh vực dịch vụ Dầu khí, năng lượng tái tạo trong thời gian tới.

Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực đã tặng ông Rodrigo Malmierca bức tranh hoa sen tượng trưng cho văn hóa hữu nghị của Việt Nam.

Thay mặt Tập đoàn, Chủ tịch PVN Phùng Đình Thực bày tỏ sự quan tâm và sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thăm dò dầu khí và triển khai các công tác dịch vụ Dầu khí tại vùng nước sâu của Cu Ba trong thời gian tới.

Bộ trưởng Rodrigo Malmierca đã bày tỏ mong muốn thắt chặt và đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa PVN và Chính phủ Cu Ba trong công tác thăm dò và khai thác Dầu khí tại các vùng biển có tiềm năng Dầu khí của Cu Ba.

Thành Công