DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tập đoàn » PVN ghi dấu ấn tốt đẹp trong “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”

PVN ghi dấu ấn tốt đẹp trong “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”

Vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng một số đơn vị thành viên đã tích cực tham gia và để lại dấu ấn tốt đẹp trong chương trình “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” diễn ra tại Nhật Bản.

Từ ngày 18 – 20/9 vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam(PVN) do ông Đỗ Chí Thanh – Phó Tổng giám đốc PVN dẫn đầu và các đơn vị thành viên là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas), CTCP Dầu khí Đầu tư khai thác Cảng Phước An (PAP) đã tham gia chương trình “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Yokohama)”. Tham dự đoàn công tác còn có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT PVFCCo, ông Lê Như Linh – Chủ tịch HĐQT PV Gas và đại diện của các đơn vị.

pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa

Đoàn công tác của PVN tham dự Diễn đàn hợp tác đầu tư, thương mại, lao động Việt Nam-Nhật Bản

Theo chương trình, Đoàn công tác đã tham dự Lễ khai mạc “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa” và “Diễn đàn hợp tác đầu tư, thương mại, lao động Việt Nam – Nhật Bản”. Trong khuôn khổ các chương trình, đoàn công tác đã được tìm hiểu về môi trường kinh doanh, đầu tư tại Nhật Bản nói chung và Kanagawa nói riêng; giới thiệu, giao lưu, gặp gỡ và tìm hiểu các cơ hội hợp tác với các công ty của Nhật Bản.

pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa PVN và mô hình tổ hợp dịch vụ chuyên ngành
pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa Lãnh đạo PVN dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa Cán bộ hưu trí PVN viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong 2 ngày 19 và 20/9, PVN đã thực hiện gian triển lãm, quảng bá tại “Lễ hội Việt Nam Festa” – 1 hoạt động cũng nằm trong khuôn khổ “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa”. Gian hàng được thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại cùng nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn để giới thiệu về các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến dầu khí và hoạt động của các đơn vị thành viên.

Các khách tham quan gian hàng cho biết đã hết sức ấn tượng, cảm tình với những hình thức giới thiệu chuyên nghiệp, sinh động, độc đáo thông qua thuyết trình, trao đổi của đội ngũ nhân sự trực gian hàng, việc trình chiếu các bộ phim và chụp ảnh – rửa ảnh miễn phí ngay tại gian hàng.

pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa
pvn ghi dau an tot dep tai su kien viet nam tai kanagawa

Triển lãm, giới thiệu về PVN và các đơn vị thành viên tại Lễ hội Việt Nam Festa

Gian triển lãm của PVN đã thu hút được các doanh nghiệp Nhật Bản và hàng ngàn lượt người tham quan, tìm hiểu mỗi ngày.

Được biết, đây là lần đầu tiên “Sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Yokohama)” được tổ chức. Sự kiện là một chuỗi các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật đặc sắc nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến người dân tỉnh Kanagawa. Tỉnh này có 9 triệu dân, có quy mô kinh tế lớn thứ tư của Nhật Bản và là một trong 6 đặc khu chiến lược quốc gia trong chính sách kinh tế của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản có cơ hội để giới thiệu, tìm hiểu môi trường đầu tư, tìm kiếm đối tác – trong đó có PVN.

Theo Năng lượng mới