DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Bóng đá mini nam – Đại hội TDTT toàn ngành 2015: PVC thắng PV Power 1-0

Bóng đá mini nam – Đại hội TDTT toàn ngành 2015: PVC thắng PV Power 1-0

gày 10/8/2015, khởi tranh vòng loại môn bóng đá mini nam khu vực phía Bắc tại Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015, đội bóng của Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội Tổng công ty Điện lực Dầu khí (PV Power) với tỷ số 1-0.


Pha ghi bàn của đội PVC tại trận đấu
Sau những pha tranh bóng quyết liệt, những đợt tấn công ào ạt nhưng không thu được kết quả của cả hai đội PVC và PV Power, bàn thắng duy nhất của trận đấu đã được ghi cho đội PVC. Ở phút thứ 80, nhận được đường chuyền từ đồng đội, cầu thủ mang áo số 3 của đội PVC đã dứt điểm chính xác, khiến cho thủ môn của PV Power không kịp trở tay. Với tinh thần thể thao hết mình, trung thực, fair play, các cầu thủ của PVC hy vọng sẽ tiếp tục cống hiến những trận bóng hay tại Đại hội. Chiến thắng mở màn này chắc chắn sẽ là sự khích lệ, động viên lớn đối với đội PVC trong những ngày thi đấu tiếp theo tại môn bóng đá mini nam cũng như các môn thi đấu khác mà PVC tham gia.

Môn bóng đá mini nam tại Đại hội lần này thu hút sự tham gia của 12 đội bóng đến từ khu vực phía Bắc và 10 đội bóng khu vực phía Nam. Với thể thức vòng tròn tính điểm, sau các trận thi đấu, các đội giành điểm cao nhất sẽ được vào vòng chung kết tại hai khu vực.

Đây là một trong số 6 môn thi đấu của Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015, bao gồm: bóng đá mini nam, bóng bàn, cầu lông, tennis, cờ vua, kéo co nam, nữ. Trong đó, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam tham gia tranh tài tại 4 môn thi đấu: bóng đá mini nam, cầu lông, bóng bàn, tennis.

Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí là một trong những hoạt động do Công đoàn ngành Dầu khí tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện cho người lao động toàn ngành có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau. Tuy nhiên, năm 2015, Đại hội mang ý nghĩa đặc biệt hơn nhằm chào mừng những sự kiện lớn của đất nước và của ngành Dầu khí như: Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II (nhiệm kỳ 2015-2020), 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2015), 40 năm ngày thành lập Ngành Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2015). Theo kế hoạch, Đại hội sẽ được khai mạc vào ngày 21/8/2015 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Các tin khác