DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam Đinh La Thăng thăm và làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam Đinh La Thăng thăm và làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

 
 

Ngày 1/6, đồng chí Đinh La Thăng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cùng lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

 
 

Dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 được Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam xác định là dự án trọng điểm với qui mô và vốn đầu tư lớn. Tập đoàn đã giao cho PVC làm tổng thầu EPC dự án. Xác định đây là dự án lớn, đòi hỏi sự nỗ lực, quyết tâm cao, nên ngay từ khi nhận dự án, toàn thể CBCNV, người lao động đã bắt tay vào công việc với quyết tâm hoàn thành Dự án đúng tiến độ với chất lượng cao nhất. Sau 3 tháng kể từ ngày khởi công dự án, nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã hoàn thành một số hạng mục đúng tiến độ và chất lượng. Khu nhà làm việc và nhà ở, căng tin cho CBCNV, người lao động đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các Ban điều hành đã đưa cán bộ xuống công trường làm việc. Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng khu nhà làm việc, nhà ở và căng tin có ý nghĩa lớn trong việc tạo nơi ăn ở ổn định cho CBCNV, người lao động để họ yên tâm làm việc tại công trình.

 

 

 

Sau khi đi thăm các hạng mục của dự án, thăm nơi làm việc, nơi ở, căng tin của Ban quản lý, đồng chí Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp giao ban và lễ ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 giữa Công an tỉnh Thái Bình và Ban quản lý dự án.

 

 

 

 

Tại cuộc họp, đồng chí Đinh La Thăng khẳng định dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 là dự án trọng điểm, với qui mô và lượng vốn đầu tư lớn, vì vậy rất cần sự hợp tác, giúp đỡ của lực lượng an ninh tỉnh Thái Bình. Sự hợp tác bảo vệ an ninh, an toàn dự án giữa Công an tỉnh Thái Bình và Ban quản lý dự án là hết sức quan trọng và cần thiết. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo địa phương để dự án này được triển khai hết sức thuận lợi. Đối với dự án, đồng chí đánh giá cao sự phối hợp giữa chủ đầu tư và nhà thầu PVC trong việc xây dựng các công trình nhà ở, nhà làm việc cho cán bộ công nhân viên đúng tiến độ và chất lượng. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu Ban quản lý cũng như các đơn vị chủ đầu tư, tổng thầu phải tập trung và quyết liệt hơn nữa trong công việc, chú ý quan tâm đảm bảo chất lượng các công trình một cách tốt nhất với tiến độ cao nhất. Ưu tiên sử dụng các mặt hàng sản xuất trong nước cho dự án này, thường xuyên tổ chức các đợt phát động thi đua trên công trường. Cũng trong cuộc họp giao ban, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Đinh La Thăng đã trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân của tổng thầu PVC đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện vượt tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình.

 

Các tin khác