DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Chung kết Đại hội TDTT toàn ngành Dầu khí 2010: PVC thành công rực rỡ

Chung kết Đại hội TDTT toàn ngành Dầu khí 2010: PVC thành công rực rỡ


Thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của Đất nước và Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ I; Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Ngành Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ngành Dầu khí năm 2010.
Ngày 14/8/2010, tại Trung tâm TDTT quận Cầu Giấy, Lễ khai mạc Vòng chung kết Đại hội đã diễn ra trang trọng, quy mô với sự tham dự của gần 800 vận động viên đến từ 21 đơn vị trong cả nước. Ngay từ ngày đầu khai mạc Đoàn diễu hành PVC với sự góp mặt của gần 300 người đại diện cho hơn 13.000 CBCNV đến từ các đơn vị trong Tổng Công ty đã mang đến một khí thế sôi nổi cho ngày khai mạc và đạt giải Đội hình diễu hành đẹp nhất.
alt
Các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty PVC dẫn đầu đoàn diễu hành
Đoàn VĐV PVC ra quân với gần 90 VĐV tham gia tranh tài tất cả 7 môn thi đấu: Kéo co, Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Tennis, Cầu lông và Bơi lội. Với tinh thần quyết tâm cao nhất cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên PVC, các VĐV kéo co nữ ra quân đầu tiên đã thể hiện sự dẻo dai và sức mạnh của những người Xây lắp Dầu khí. Trong khí thế sôi nổi, các VĐV đã ào lên như vũ bão và chỉ dừng lại khi gặp đối thủ rất mạnh, nữ Vietsovpetro và đạt Huy chương Đồng của Đại hội.
alt
Các VĐV kéo co nữ PVC thi đấu hết mình dưới sự cổ vụ nhiệt tình của đông đảo CĐV PVC
alt
… Và giành giải 3 toàn chung cuộc
Tiếp đó, ngày 14 và 15/8, Đoàn VĐV bóng bàn đã thi đấu rất thuyết phục bằng kỹ thuật điêu luyện và sự khéo léo, Tay vợt vàng Trần Thu Hà của PVC-SG đại diện cho PVC đã lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh nhất trong toàn Tập đoàn để vươn lên vị trí số 1.
Nhưng bất ngờ lớn tại Đại hội lần này lại thuộc về những cô gái của đội bóng chuyền nữ PVC, với thành tích đạt giải nhì của Đại hội khu vực phía Nam, đội tuyển bóng chuyền nữ đã tích cực tập luyện với khí thế vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho Đại hội. Trong nhưng ngày thi đấu, các nữ VĐV bóng chuyền đã thể hiện sự tinh tế bằng lối chơi sắc sảo, công thủ toàn diện trong các pha bóng. Với sự phối hợp nhuần nhuyễn ở các vị trí, đội tuyển bóng chuyền nữ của chúng ta đã đánh bại đội bóng chuyền nữ của ĐMC với tỷ số 2-0 trong trận mở màn. Tiếp đó, đội tuyển bóng chuyền nữ đã gặp đội tuyển bóng chuyền Vietsovpertro, ứng cử viên vô địch của giải lần này. Với lợi thế thể hình và thể lực, đội Vietsovpertro đã thi đấu rất hay và vượt qua chúng ta với tỉ số sát nút. Tuy nhiên, nỗi buồn đó không đọng lại lâu trên những khuôn mặt rạng ngời của các VĐV chúng ta, với sự cổ vũ của nhiệt tình của khán giả, đội bóng chuyền nữ của chúng ta đã thi đấu với tinh thần quả cảm. Kết quả chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nữ PVC đã lần lượt vượt qua các đội DMC, Vietsovpertro để lên ngôi vô địch – mang về Huy chương Vàng thứ 2 cho Đoàn VĐV PVC.
alt
Tuyển Bóng chuyền nữ PVC giành ngôi quán quân
Đại hội TDTT toàn ngành Dầu khí 2010
Tiếp nối thành công rực rỡ, đội bóng đá nam PVC, nòng cốt là đội Vietubes và Vinaconex – PVC đã ra quân với thể lực sung mãn nhất. Những pha bóng đẹp mắt, những màn thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện và sự phối hợp công thủ ăn ý toàn diện, các cầu thủ đội bóng nam đã trình diễn sức mạnh và sự khéo léo của PVC khi lần lượt vượt qua các đội cùng bảng và vươn lên nhất bảng B. Tại vòng bán kết, đội bóng nam PVC đã loại đội PVOil để hùng dũng tiến vào trận Chung kết. Trận chung kết bóng đá nam khép lại ngày thi đấu cuối cùng của Đại hội và cũng là ngày ghi dấu ấn của PVC với chiến thắng thuyết phục. Trong trận chung kết, các cầu thủ đội bóng nam PVC với kỹ thuật và lối chơi đẹp mắt đã hạ đội tuyểnPVGas bằng chiến thắng “9 sao” và giành chức Vô địch giải Bóng đá vòng chung kết Thể thao dầu khí năm 2010.
alt
Các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty ra sân cổ vũ cho đội bóng đá nam thi đấu
alt
Đông đảo cán bộ công nhân viên Tổng Công ty đã đến cổ vũ cho đội bóng đá nam trong trận Chung kết
alt
Đồng chí Vũ Đức Thuận – Tổng Giám đốc PVC trực tiếp ra sân chỉ đạo và động viên các cầu thủ
alt
Pha sút bóng cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 của đội bóng đá nam PVC
alt
Đồng chí Đinh La Thăng – Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao Cup cho đội vô địch bóng đá nam – PVC
alt
Niềm vui chiến thắng!
Kết thúc Đại hội TDTD toàn ngành Dầu khí 2010, Đoàn VĐV PVC đã đạt tổng cộng 6 huy chương trong đó: 3 Huy chương Vàng các nội dung Bóng đá Nam, Bóng chuyền nữ, Bóng bàn đơn nữ và 3 Huy chương Đồng nội dung đôi nam Tennis, Kéo co nữ và Bóng bàn đôi nam nữ. Ngoài các giải chính, PVC còn đạt Giải Đội hình diễu hành đẹp nhất và Giải Cổ động viên nhiệt tình nhất của Đại hội lần này.
Nguồn tin PVC

Các tin khác