DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Lãnh đạo PVC chúc mừng nữ cán bộ, nhân viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Lãnh đạo PVC chúc mừng nữ cán bộ, nhân viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng 8/3/2016, tại Hà Nội, đoàn lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) do đồng chí Nguyễn Văn Đồng – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ PVC và đồng chí Bùi Tiến Thành – Phó tổng giám đốc dẫn đầu đã đến từng ban chức năng, văn phòng để tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ Tổng công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Đại diện lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Ủy viên HĐQT PVC nhân ngày Quốc tế Phụ nữ
Cùng với lời chúc tốt đẹp nhất, đại diện lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Văn Đồng cũng khẳng định lãnh đạo Tổng công ty luôn luôn đánh giá cao vai trò và những đóng góp tích cực của các thế hệ phụ nữ PVC đối với sự trưởng thành, phát triển của Tổng công ty trong suốt thời gian từ khi hình thành tới nay. Tổng công ty đã, đang và sẽ tiếp tục dành nhiều hơn nữa sự quan tâm, ưu ái tới chị em phụ nữ, để chị em có nhiều cơ hội bồi dưỡng, phát huy năng lực, góp phần cùng với toàn Tổng công ty thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 và các năm tiếp theo cũng như các kế hoạch phát triển dài hạn của Tổng công ty đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phê duyệt.

Đoàn tham quan dã ngoại của Cán bộ nữ Cơ quan Công ty Mẹ Tổng công ty tại Khu di tích Đền Thượng – Ba Vì

Trước đó, ngày 5/3/2016, Công ty Mẹ Tổng công ty cũng đã tổ chức chuyến đi dã ngoại thăm quan khu di tích Đền Thượng – Ba Vì, Thảo Viên Resort dành cho các chị em phụ nữ đang công tác tại các phòng ban trực thuộc Công ty Mẹ. Chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa đã góp phần động viên tinh thần cho các cán bộ nữ thuộc Công ty Mẹ Tổng công ty.

Một số hình ảnh đoàn lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng cán bộ nữ PVC nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

 

Các tin khác