DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và chúc Tết CBCNV PVC

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và chúc Tết CBCNV PVC

Ngày 15/2/1016 (tức ngày 8 tháng Giêng năm Bính Thân), trong hành trình thăm và chúc Tết các đơn vị tại Hà Nội, đoàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Đinh Văn Sơn – Ủy viên HĐTV Tập đoàn và đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã tới thăm hỏi, chúc mừng năm mới toàn thể CBCNV Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC).


Đồng chí Đinh Văn Sơn – Thành viên HĐTV Tập đoàn – tặng quà chúc mừng xuân mới cho PVC
Thay mặt cho lãnh đạo Tập đoàn, các đồng chí Đinh Văn Sơn và Nguyễn Hùng Dũng chúc CBCNV, người lao động PVC và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trong lời chúc đầu xuân mới, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đều bày tỏ sự vui mừng bởi PVC – đơn vị thành viên của Tập đoàn – đã từng bước vượt qua khó khăn và đang dần khẳng định lại vị thế của mình. Các đồng chí mong rằng, trong năm 2016 và các năm tiếp theo, PVC sẽ tiếp tục vươn lên phát triển bền vững, chăm lo tốt cho đời sống cán bộ công nhân viên, khẳng định thương hiệu là đơn vị chủ lực của Tập đoàn trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành Dầu khí không chỉ ở các dự án trong nước mà còn vươn tầm khu vực.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng bày tỏ tình cảm gắn bó sâu sắc và coi mình cũng là một thành viên của PVC

Chủ tịch HĐQT PVC Bùi Ngọc Thắng cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn với đơn vị và chúc các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn năm mới an khang, thịnh vượng. Thay mặt toàn thể CBCNV Tổng công ty, đồng chí cũng hứa với Tập đoàn sẽ cũng toàn thể CBCNV Tổng công ty đoàn kết, quyết tâm đạt được những kế hoạch đã đề ra năm 2016 và các năm tiếp theo, đáp ứng sự tin tưởng mà Tập đoàn đã dành cho PVC.

 

Các tin khác