DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » PVC chúc Tết và phát động lễ ra quân triển khai nhiệm vụ 2012

PVC chúc Tết và phát động lễ ra quân triển khai nhiệm vụ 2012

Ngày 31/1/2012 (tức ngày 9 tháng Giêng năm Nhâm Thìn), nhân dịp đầu năm mới, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng đầu Xuân năm mới và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012. Buổi lễ được tổ chức tại 3 đầu cầu Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Vũng Tàu.
Tại buổi lễ, lãnh đạo và toàn thể CBCNV PVC cũng đã vinh dự được đón đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc; Đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc Tết.

 

Tại buổi lễ, các đồng chí Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Dầu khí đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn thể CBCNV Tổng Công ty. Đồng thời các đồng chí cũng căn dặn và yêu cầu toàn thể CBCNV Tổng công ty hăng say lao động, vượt qua mọi khó khăn,  hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch năm 2012. Xứng đáng là một đơn vị xây lắp chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – một tập đoàn kinh tế hùng mạnh của đất nước.

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Trịnh Xuân Thanh – Chủ tịch HĐQT PVC – chúc toàn thể CBCNV PVC và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí đã phát động lễ ra quân đầu năm mới và yêu cầu CBCNV Tổng công ty bắt tay ngay vào công việc một cách nghiêm túc và hăng say. Trong lời phát biểu của mình, đồng chí nêu rõ: “Năm 2012, ngành Xây dựng nói chung và Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam nói riêng sẽ còn phải đối mặt với không ít thách thức. Giai đoạn này là giai đoạn chúng ta phải làm việc một cách hết sức nghiêm túc và nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn, vì sự phát triển chung của Tổng công ty. Như chỉ đạo của đồng chí Đỗ Văn Hậu – Tổng giám đốc Tập đoàn – trong buổi lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh cuối năm 2011, chúng ta sẽ phải tập trung vào mũi nhọn chính là xây dựng chuyên ngành Dầu khí để tiếp tục phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn nữa”.

 

Trong không khí náo nức của những ngày Xuân mới, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty đã “phát lộc” – mừng tuổi – cho toàn thể CBCNV. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của Tổng công ty, thể hiện sự quan tâm, gần gũi của tập thể lãnh đạo Tổng Công ty đối với CBCNV dưới mái nhà chung PVC.

Hoàng Châu – Minh Thủy  

 

Các tin khác