DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » PVC tổ chức hội thảo hợp tác đầu tư

PVC tổ chức hội thảo hợp tác đầu tư

Ngày 30/9, tại Hà Nội, Tổng CTCP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) sẽ phối hợp với CTCK Dầu khí (PSI) và Báo Đầu tư tổ chức hội thảo “Chia sẻ cơ hội hợp tác, đầu tư cổ phiếu xây lắp và bất động sản”.

Tại Hội thảo, PVC sẽ giới thiệu cơ hội đầu tư hợp tác vào các DN có vốn góp của Tổng công ty, với 30 dự án bất động sản do các DN này đã và đang thực hiện.

Trong đó, có những dự án được giới chuyên môn đánh giá có nhiều tiềm năng để các NĐT trong, ngoài nước xem xét hợp tác đầu tư như Dự án sân golf và biệt thự sinh thái Cam Ranh của CTCP Đầu tư Dầu khí Nha Trang (INT), Dự án Khu đô thị Dầu khí Đức Giang (Hà Nội) của CTCP Dầu khí Đông Đô, Dự án Khu công nghiệp Long Sơn của CTCP Đầu tư Xây dựng thương mại Dầu khí IDICO, Dự án Chung cư cao cấp Thăng Long của CTCP Đầu tư Hạ tầng và đô thị Dầu khí…

9 tháng đầu năm, không chỉ NĐT trong nước tăng cường đổ vốn mới vào lĩnh vực bất động sản, nhiều NĐT nước ngoài cũng tập trung hợp tác, mua lại cổ phần của các DN, cũng như dự án bất động sản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, dự báo, trong thời gian tới, triển vọng đầu tư vào Việt Nam sẽ khả quan hơn nhờ các chính sách nới lỏng quy định hạn chế đầu tư nước ngoài vào TTCK và bất động sản, cũng như việc Việt Nam tham gia, ký kết các hiệp định thương mại tự do. Đặc biệt, gần đây, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quy định về bán cổ phần trọn lô, tạo thuận lợi cho các NĐT tham gia mua cổ  phần số lượng lớn để tham gia sâu hơn vào công tác quản trị DN.

Theo Đầu tư chứng khoán

 

Các tin khác