DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » PVC tổ chức lớp học quản lý chi phí

PVC tổ chức lớp học quản lý chi phí

Trong các ngày từ 10 – 12/9/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã phối hợp tổ chức lớp học quản lý chi phí cho các học viên là cán bộ đang làm công tác tài chính, kế toán tại cơ quan Tổng công ty, các Ban điều hành, Chi nhánh và các đơn vị thành viên PVC. Khóa học do Thạc sĩ Đoàn Hữu Cảnh – Chuyên gia tư vấn về Quản trị Tài chính, Trưởng ngành Tài chính Ngân hàng trường Đại học Phương Đông – giảng dạy.


Thạc sĩ Đoàn Hữu Cảnh – Chuyên gia tư vấn về quản trị tài chính – Giảng viên khóa học
Tham dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Võ Thanh Bình – Đại diện Ban Đào tạo PVN; đồng chí Lưu Đức Hoàng – Trưởng ban Tài chính kế toán và kiểm toán PVC và hơn 40 học viên.

Công tác quản lý chi phí là việc tổng hợp, phân tích, đánh giá thực trạng về sử dụng các nguồn vốn và chi phí, từ đó đưa ra những quyết định về các chi phí ngắn và dài hạn của doanh nghiệp. Quản lý chi phí sẽ quyết định thành công của một doanh nghiệp, sẽ là mấu chốt trong việc đưa ra quyết định, sẽ đánh giá hiệu quả làm việc, giữ vai trò cố vấn cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp sử dụng một cách tối ưu nhất các nguồn tài nguyên. Việc quản lý chi phí ảnh hưởng rất lớn tới sự tồn tại, tăng trưởng và thành công của một doanh nghiệp. Quản lý chi phí giúp tối ưu hóa trong việc sử dụng các nguồn lực có sẵn như: nhân lực, nguyên vật liệu, máy móc. Do đó, việc quản lý chi phí tốt sẽ tạo điều kiện trong việc chuẩn bị các kế hoạch phát triển, mở rộng và mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.

Toàn cảnh khóa học
Khóa học quản lý chi phí được tổ chức cho các cán bộ công nhân viên làm công tác tài chính kế toán tại cơ quan Tổng công ty, các ban điều hành, chi nhánh và các đơn vị thành viên là một trong những hoạt động bổ ích của công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Tổng công ty PVC.

 

 

Các tin khác