DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Thư Chúc mừng năm mới của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVC

Thư Chúc mừng năm mới của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVC

 

Kính gửi Toàn thể cán bộ, Đảng viên, công nhân viên lao động Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC)!

Nhân dịp năm mới – Xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, tôi trân trọng gửi đến toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên lao động Tổng công ty cùng gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

Các đồng chí thân mến!

Năm 2011, kinh tế – tài chính ở trong nước và thế giới tiếp tục biến động phức tạp, đã tác động trực tiếp tới các mặt hoạt động của Tổng công ty. Tuy nhiên, được sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ thường xuyên của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đặc biệt bằng sự nỗ lực, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết và sự lao động cần cù, sáng tạo của toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên PVC, chúng ta đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2011. Các chỉ tiêu kinh tế chính đạt mức tăng trưởng bình quân gần 40% so với năm 2010, nổi bật là: Tổng sản lượng đạt 14.200 tỷ đồng, doanh thu 11.200 tỷ đồng, lợi nhuận 910 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 607 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt gần 9 triệu đồng/tháng…

 

Những thành quả mà Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đạt được trên các chặng đường đã qua đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, nhân dân cả nước ghi nhận bằng danh hiệu Anh hùng Lao động phong tặng cho Tổng công ty ngay trong những ngày đầu năm 2011. Đó chính là sự cổ vũ lớn lao, tạo nguồn động lực vô hạn để người lao động Xây lắp Dầu khí vượt qua những chông gai, thử thách, tiếp tục nỗ lực vươn lên, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Dầu khí và Đất nước.

 

Bước sang năm 2012, một năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Tổng công ty trong giai đoạn tái cấu trúc để tăng tốc phát triển. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, tôi kêu gọi toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên lao động với truyền thống quý báu của những người thợ Xây lắp Dầu khí Anh hùng, bằng sự nỗ lực, lòng yêu nghề, sự lao động sáng tạo và ý chí quyết tâm, hãy đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra, tạo ra thế và lực mới cho sự phát triển của Tổng công ty trong chặng đường sắp tới.

 

Nhân dịp năm mới – Xuân Nhâm Thìn năm 2012 và Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi đến tất cả các đồng chí và gia đình những tình cảm chân thành và nồng nhiệt nhất, chúc các đồng chí và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc với nhiều cơ hội mới và thu được nhiều thắng lợi mới! 

 

Bí thư Đảng ủy
Chủ tịch Hội đồng Quản trị
Trịnh Xuân Thanh
 

 

 

Các tin khác