DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Tổng giám đốc PVC kiểm tra tiến độ thi công công trường Âu tàu Rạch Chanh

Tổng giám đốc PVC kiểm tra tiến độ thi công công trường Âu tàu Rạch Chanh

Ngày 21/10/2015, tại công trường thi công dự án Âu tàu Rạch Chanh (thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), ông Nguyễn Anh Minh – Tổng giám đốc Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã đi thăm, kiểm điểm tiến độ thi công, công tác hoàn thành hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán và kiểm tra những tồn tại, khó khăn, các biện pháp đẩy nhanh tiến độ dự án Âu tàu Rạch Chanh.

Chuyến thăm kiểm tra công trường của Tổng giám đốc còn có sự có mặt của ông Nguyễn Trung Trí – Phó Tổng giám đốc PVC; ông Phạm Văn Lân – Giám đốc Ban điều hành các dự án của PVC tại phía Nam, lãnh đạo các đơn vị tham gia thi công tại công trường và các ban chức năng có liên quan.

Tổng giám đốc PVC Nguyễn Anh Minh thăm và chỉ đạo thúc đẩy tiến độ thi công tại công trường dự án Âu tàu Rạch Chanh
Hiện nay, dự án Âu tàu Rạch Chanh đang trong giai đoạn thi công nước rút. Do vậy, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Minh đã yêu cầu các đơn vị phải tập trung cao độ cho công tác điều hành, thi công; tăng ca để bù tiến độ bị chậm. Tổng giám đốc cũng yêu cầu các lãnh đạo các đơn vị có mặt trực tiếp tại công trường để điều hành công việc cho đến khi hoàn thành dự án.

Bên cạnh việc thúc đẩy tiến độ thi công, đồng chí Nguyễn Anh Minh đặc biệt nhắc nhở các đơn vị phải đảm bảo kiểm soát ở mức cao nhất đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động, đặc biệt các công việc làm trên cao, ở dưới sâu, điện … kiên quyết không để xảy ra bất cứ tai nạn lao động nào.

Âu tàu Rạch Chanh bắt đầu tại Km 53 của hành lang đường thủy Quốc gia số 2 (Km0+000 bắt đầu tại thành phố Hồ Chí Minh), phía bắc của âu tàu là xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, HCM; phía Nam của âu là xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, tỉnh Long An; phía đông của âu là sông Vàm Cỏ Tây; phía tây của Âu là Quốc lộ 62. Khởi công từ năm 2012, công trình xây dựng Âu tàu Rạch Chanh gồm 4 hạng mục: Xây dựng âu tàu và trung tâm điều khiển; Xây dựng các công trình thượng lưu âu; Xây dựng các công trình hạ lưu của âu; Xây dựng cầu vượt âu. Trong đó PVC đảm nhận hạng mục quan trọng là xây dựng âu tàu và trung tâm điều khiển. Dự kiến, ngày 30/11/2015, toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành

 

Các tin khác