DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » Đại hội TDTT ngành Dầu khí 2015: PVC giành 1 giải vàng, 2 giải bạc

Đại hội TDTT ngành Dầu khí 2015: PVC giành 1 giải vàng, 2 giải bạc

Kết thúc Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015, đoàn Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã giành được 1 giải vàng và 2 giải bạc tại các môn bóng bàn và tennis. Đây là những kết quả đáng khích lệ đối với phong trào thể dục thể thao PVC trong những năm gần đây.
Với tổng số 37 vận động viên, tranh tài tại 4 môn thể thao: bóng đá mini nam, bóng bàn, tennis, cầu lông, đoàn thể thao PVC tham gia Đại hội với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, giao lưu học hỏi và quyết tâm giành các thứ hạng cao ở các môn thi đấu.

 

 
                                                                           Một pha ghi bàn của đội bóng PVC

 

 Ở môn bóng đá mini nam, gặp phải đối thủ mạnh là Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) – đội vô địch mùa đại hội trước – đội bóng PVC đành ngậm ngùi dừng chân ở vòng tứ kết. Trước đó, tại vòng loại, các cầu thủ PVC đã cống hiến những pha ghi bàn đẹp mắt, làm hài lòng các cổ động viên hâm mộ môn thể thao vua.

 

 So với các đoàn khác tham gia thi đấu môn cầu lông, đoàn PVC không có nhiều thế mạnh tại môn thi đấu này. Tuy nhiên, các vận động viên như Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Công Khanh, Vũ Xuân Cương, Vũ Đình Dũng… của đội PVC đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi những trận thi đấu khá căng thẳng, giằng co từng điểm một với đối thủ. Có thể nói, bất lợi về thể lực đã là rào cản lớn khiến các tay vợt PVC phải sớm dừng chân mà không gặt hái được giải nào ở môn thi đấu này.
 Tại giải tennis ở nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi trên 46, hai vận động viên Nguyễn Văn Nam và Hứa Xuân Nam đã vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào trận chung kết, gặp 2 vận động viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Hứa Văn Nam là tay vợt kỳ cựu của đoàn PVC tham gia các kỳ Đại hội. Tuy nhiên, với tay vợt Nguyễn Văn Nam, thi đấu tại Đại hội lần này là trải nghiệm đầu tiên tại giải phong trào toàn ngành. Tuy vậy, cặp tay vợt đã phối hợp ăn ý trong từng đường bóng và tạo nên bất ngờ cho giải đấu khi giành giải bạc.

 

 
                                   PVC nhận giải Nhất môn bóng bàn nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi trên 46

 

Bóng bàn là môn thi đấu hứa hẹn nhiều tiềm năng giành các thứ hạng cao của đoàn thể thao PVC. Không phụ lòng mong đợi của cổ động viên đội nhà, cặp tay vợt Trần Khắc Nam và Phạm Xuân Hưng đã xuất sắc vượt qua cặp tay vợt của đội Đạm Cà Mau để giành giải vàng ở nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi trên 46. Tuy thời gian tập luyện cùng nhau để tham gia nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi trên 46 chưa lâu, nhưng hai tay vợt Trần Khắc Nam và Phạm Xuân Hưng đã kết hợp với nhau khá ăn ý và phát huy được những lợi thế của mỗi người để cùng giành thứ hạng cao nhất của nội dung thi đấu này.

 

Cũng ở môn bóng bàn, nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi 36-45, cặp tay vợt Phạm Văn Dương, Nguyễn Đình Hải đã có một trận thi đấu với những pha đánh bóng đúng thời điểm đầy hấp dẫn. Sau 4 séc đấu, hai tay vợt của PVC đành chịu thua hai tay vợt của đội Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với tỷ số 3-1, nhận giải bạc.

 

Có thể nói rằng, đối với đoàn PVC nói riêng và các đoàn tham gia Đại hội nói chung, việc giành thứ hạng cao tại các môn thi đấu không phải là tất cả. Quan trọng nhất là với những nỗ lực hết sức mình, đoàn PVC và 23 đoàn vận động viên khác đã tạo nên một không khí hết sức sôi nổi tại Đại hội lần này, đúng theo tinh thần mà đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã nhấn mạnh tại lễ khai mạc tuần lễ văn hóa Dầu khí lần thứ VIII và Đại hội thể thao ngành Dầu khí 2015: “Đây sẽ là sân chơi bổ ích và đậm chất văn hóa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp đội ngũ NLĐ Dầu khí có thêm niềm tin, chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015, góp phần xây dựng Tập đoàn Dầu khí ổn định, tiếp tục phát triển bền vững”.

                                                                      Một số hình ảnh của PVC tại Đại hội:
 
                                 PVC giành giải Nhì môn bóng bàn nội dung thi đấu đôi nam lứa tuổi 36-45

                                                                                  Chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                                                                                                                  Theo  PVC

 

Các tin khác