DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT NHẬN GIẢI THƯỞNG “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2013”

PVC-PT NHẬN GIẢI THƯỞNG “NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2013”

Tối 14/07/2013, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013.

 

Chương trình do Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam phối hợp cùng Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Liên hiệp các hội KH&KT Hà Nội và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Qua 7 lần tổ chức kể từ năm 2006, đã có gần ba trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng. Các doanh nghiệp đạt giải ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao; góp phần tăng cường xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

 

 

 

Tại lễ trao giải Ông Phạm Quốc Trung – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đại diện Công ty nhận Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng danh hiệu do đại diện Ban tổ chức trao tặng.

Được thành lập năm 1988, qua 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu PVC-PT đã định hình và tạo uy tín trong các dịch vụ thế mạnh của mình là xây lắp các công trình có đặc thù chuyên ngành dầu khí. Việc vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013 là phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực của PVC-PT trong việc hoàn thành các dự án trọng điểm Quốc gia và ngành dầu khí trong thời gian gần đây như dự án: Nhà máy chế tạo ống thép dầu khí (PV Pipe), Kho chứa LPG lạnh Thị Vải …

 

 

 

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Sở hữu giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013” một lần nữa khẳng định vị trí và mục tiêu của PVC-PT là một trong những công ty dẫn đầu thị trường xây lắp chuyên ngành dầu khí.

 

Các tin khác