DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT tổ chức lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

PVC-PT tổ chức lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

 

 

 

Chiều ngày 7/3/2014 tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức lễ “Mít tinh kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”.

 

 

 

 

Đ/c Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công Đoàn phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thành niên, Trưởng phó Các Phòng, Ban, Đội trực thuộc, Chi nhánh Xí nghiệp XL 5 và đặc biệt là sự có mặt của 78 chị em của PVC-PT.

 

 

Mở đầu chương trình đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Đại diện lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và biểu dương đội ngũ cán bộ, nhân viên nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

 

 

 

 

 

 

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng chị em Công ty

 

 

 

Tại Lễ mít tinh, đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Trưởng ban nữ công Công ty đã đọc diễn văn ngợi ca công lao và sự nghiệp hiển hách của Hai Bà Trưng trong cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm; ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Theo đó, năm 2013 vừa qua là năm CBCNV nữ PVC-PT đã đồng hành cùng Công ty vượt qua nhiều khó khăn thách thức.

 

 

Cũng trong buổi lễ này, CBCNV nữ công ty cũng được nghe NSƯT Xuân Năm nói chuyện về chuyên đề Hạnh phúc gia đình trong thời đại mới, bằng những vần thơ, câu hát dân ca xứ Nghệ NSƯT Xuân Năm đã truyền tải cho các chị em những điều thú vị về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, cách nuôi dạy con cái …

 

 

 

 

 

Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, nữ CBCNV PVC-PT trong thời gian qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty.

 

Các tin khác