DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC tổ chức Hội nghị Người đại diện phần vốn và Kế toán trưởng năm 2013

PVC tổ chức Hội nghị Người đại diện phần vốn và Kế toán trưởng năm 2013

Ngày 8/6 vừa qua, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người đại diện phần vốn và kế toán trưởng năm 2013.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó tổng giám đốc PVN ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng ban Tài chínhKế toán Kiểm toán PVN ông Ninh Văn Quỳnh.

Về phía Tổng Công ty PVC có ông Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Minh Ngọc, Tổng Giám đốc, toàn thể HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Tài chính Kế toán – Kiểm toán Tổng Công ty.

Tham dự hội nghị còn có toàn thể Người đại diện phần vốn Tổng công ty và kế toán trưởng tại các công ty con, công ty liên kết, công ty đầu tư tài chính của Tổng công ty.

Ông Bùi Ngọc Thắng Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Ông Bùi Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc PVC đã báo cáo trước toàn thể Hội nghị kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm vừa qua

Sau phát biểu khai mạc của ông Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, ông Bùi Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc PVC đã báo cáo trước toàn thể Hội nghị kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm vừa qua, đồng thời chỉ ra những khó khăn, vướng mắc của Tổng Công ty.

Tại Hội nghị, Người đại diện phần vốn của Tổng Công ty tại các đơn vị đã có những báo cáo đánh giá việc thực hiện thẩm quyền, trách nhiệm của mình trong 2 năm 2011 – 2012 và 5 tháng đầu năm 2013. Các tham luận đã đưa ra được các khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động đồng thời đưa ra các giải pháp khác phục các tồn tại, khó khăn nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2013.

Buổi chiều cùng ngày, Kế toán trưởng các đơn vị cũng đã có những tham luận chất lượng, đánh giá sâu sát hoạt động tài chính kế toán tại các đơn vị mình trong 2 năm 2011-2012 và 5 tháng đầu năm 2013. Các báo cáo tham luận đã chỉ rõ những ưu điểm, những tồn tại chủ yếu và các giải pháp khắc phục nhằm lành mạnh hóa công tác tài chính kế toán của đơn vị, qua đó góp phần đưa các đơn vị thoát khỏi khó khăn, từng bước ổn định phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Tiến Dũng đã biểu dương và ghi nhận những thành quả mà PVC đã đạt được, đồng thời chỉ rõ PVC phải đoàn kết nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tổng Công ty PVC phải có những giải pháp quyết liệt, kịp thời đưa PVC về quỹ đạo phát triển. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ông Nguyễn Tiến Dũng khẳng định PVN sẽ chỉ đạo, hỗ trợ Tổng Công ty trên mọi phương diện để đơn vị từng bước vượt qua khó khăn, khẳng định vị trí là đơn vị chủ lực của Tập đoàn trong lĩnh vực xây lắp các công trình dầu khí trên bờ.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn, ông Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT và ông Trần Minh Ngọc, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã chỉ đạo Công ty mẹ và các đon vị thành viên Tổng công ty triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp cụ thể về tái cấu trúc doanh nghiệp, nâng cao trách nhiệm, năng lực người đại diện phần vốn, kế toán trưởng các đơn vị, tháo gỡ các khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh về tài chính và yêu cầu các đơn vị chuẩn bị mọi nguồn lực để đảm bảo tiến độ các dự án Nhiệt điện Thái Bình, Vũng Áng… và chuẩn bị tham gia vào dự án trọng điểm Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

 

 

 


Toàn cảnh Hội nghị Người đại diện phần vốn và Kế toán trưởng năm 2013 của PVC

 

Các tin khác