DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

PVC-PT sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của chị em trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực, ý nghĩa để chào mừng sự kiện này.  

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, ngày 05/03/2011 Ban Nữ công Công ty đã tổ chức chuyến đi dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền – Tỉnh Đồng Nai cho các nữ CBCNV đang công tác.

Cùng tham dự chuyến dã ngoại với chị em còn có các đồng chí trong BCH Công Đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Công ty. Trong chuyến đi dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền đã được đông đảo nữ CBCNV nhiệt tình tham gia. Đây chính là dịp các chị em trong Công ty được cùng nhau sinh hoạt, giao lưu, tham gia những trò chơi tập thể vô cùng thú vị. Thông qua buổi dã ngoại này giúp những thành viên trong gia đình PVC-PT thắt chặt thêm tình đoàn kết nội bộ, tình cảm đồng nghiệp, đồng thời tiếp thêm nguồn sức mạnh cho mọi người để chuẩn bị tốt cho những ngày làm việc mới, cùng chung tay xây dựng PVC-PT ngày một phát triển bền vững.

Chiều ngày 7/3/2011 thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công Đoàn thay mặt Lãnh đạo Công ty đã đến từng Phòng, Ban, Đội tặng hoa chúc mừng chị em, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến toàn thể các nữ CBCNV trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực, góp phần vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và mong muốn trong thời gian tới, các chị em tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Chị Nguyễn Phước Tâm, Trưởng ban Nữ công Công ty thay mặt chị em  cảm ơn Hội Đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Chấp hành Công Đoàn Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em Công ty phát huy tốt công việc chuyên môn và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cũng trong chiều ngày 8/3/2011 Ban Nữ công Công ty đã tổ chức cuộc thi leo núi tại Núi Nhỏ ngọn Hải Đăng (Thành phố Vũng Tàu) với sự tham gia tranh tài của hơn 50 VĐV ở cự ly 2,5km. Đây là  một sân chơi bổ ích góp phần rèn luyện thân thể, xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và giao lưu hiểu biết lẫn nhau cho các chị em. Kết quả Ban Tổ Chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 10 gải khuyến khích nhắm cổ vũ, khích lệ chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2011. Ngay sau lễ trao giải đã diễn ra buổi tiệc liên hoan gặp mặt của các chị em với sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty.

Các hình ảnh hoạt động kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3

 

 

 

 

 

 

 









 

 
  

Các tin khác