DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

PVC-PT tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Trong ba ngày 14 đến 16 tháng 6 năm 2011 vừa qua, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) do Ông Đỗ Văn Cường – Phó chủ tịch HĐQT làm đại diện đã cùng đoàn công tác của Tập Đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam (PVN) tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư “PARTNERSHIP WITH PETROVIETNAM” tại Seoul – Hàn Quốc, hội nghị này được tổ chức cùng Hội nghị “Global Project Plaza” do KOTRA tổ chức định kỳ hàng năm tại Seoul – Hàn Quốc với sự tham dự của đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.      

 

 

 

Tại hội nghị lần này PVC-PT đã tiếp xúc với các nhà đầu tư Hàn Quốc như: Dong My Eong Engineering Consultans & Archtecture Co. Ltd  (DMEC),  Samsung C & T Corporation–Engineering & Construction Group, Shinhan Bank, Hanwha Corporation/trade, HanJoong-Ship Machinery Co., Ltd, Hanshin Engineering & Construction Co., Ltd, Dong Bu Corporation, Hyundai… Tại hội nghị và các buổi làm việc với các đối tác, PVC và PVC-PT đã giới thiệu, quảng bá về hình ảnh của PVC, PVC-PT về mô hình tổ chức, lĩnh vực hoạt động, năng lực kinh nghiệm. Phía các đối tác đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm thực hiện các dự án chuyên ngành Dầu khí, tốc độ tăng trưởng của PVC, PVC-PT; đồng thời bày tỏ rất quan tâm đến các dự án trọng điểm của ngành trong đó có dự án Khu Công nghiệp dịch vụ Dầu khí Soài Rạp – Tiền Giang. Một số đối tác như: DMEC, HANSHIN… đề nghị cung cấp thêm chi tiết về dự án và muốn được đến thăm thực tế tại Dự án, nhằm tiến đến ký thỏa thuận hợp tác đầu tư vào khu Công nghiệp.

 

Nằm trong chiến lược và định hướng phát triển của PVC-PT trong thời gian tới, PVC-PT tập trung đẩy mạnh việc liên danh, liên kết với các đối tác nước ngoài, vì thế  Hội nghị Xúc tiến đầu tư “PARTNERSHIP WITH PETROVIETNAM” là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu và hình ảnh PVC-PT  đến với các nhà đầu tư nước ngoài.

 

Các tin khác