DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT thi công chế tạo các kết cấu thép Block nhà ở và sân bay cho giàn BK3 & BK10

PVC-PT thi công chế tạo các kết cấu thép Block nhà ở và sân bay cho giàn BK3 & BK10

Với kinh nghiệm sẵn có và khả năng thi công các công trình chuyên ngành dầu khí, được sự tín nhiệm của Vietsovpetro, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) tiếp tục nhận được gói thầu “thi công chế tạo trên bờ phần kết cấu thép Block nhà ở và sân bay cho giàn BK3 & BK10 mỏ Bạch Hổ”.

Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí là đơn vị thành viên Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã chế tạo, lắp đặt giàn khoan Topside RC Đồi Mồi, một số hạng mục của giàn khoan BK14, BK15; Block nhà ở 28 chỗ của giàn RP-3 đúng tiến độ, an toàn, chất lượng và được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Với lợi thế về bề dày kinh nghiệm trong việc thi công, chế tạo các kết cấu thép cho các giàn khoan trên biển, cùng đội ngũ kỹ sư giỏi và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, PVC-PT tin tưởng việc thi công chế tạo trên bờ phần kết cấu thép Block nhà ở và sân bay cho giàn BK3 và BK10 mỏ Bạch Hổ sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ để đưa vào sử dụng theo hợp đồng đã ký với chủ đầu tư Vietsovpetro.

 

Được sự thống nhất của Ban lãnh đạo thì Đội xây lắp 1 và Đội xây lắp 6 nhận nhiệm vụ thi công dự án này. Đội Xây lắp 1 thi công giàn BK10, đã triển khai và đang thi công phun cát chống ăn mòn và nhập vật tư để thi công các hạng mục quan trọng của block nhà ở theo chỉ định của nhà đầu tư. Đội Xây lắp 6 thi công giàn BK3 cũng đang tiến hành chế tạo dầm, thi công cắt các chi tiết theo bản vẽ “shopdrawing của XNLD Vietsovpetro”. Đồng thời (PVC-PT) thống nhất với bộ phận kiểm định chất lượng của Vietsovpetro để nhập vật tư và thi công từng hạng mục của Block nhà ở, sân bay cho giàn nhà ở BK10 và BK3.

 

 

 

 

 

 

 

Không quản thời tiết đang thay đổi thất thường “nắng, mưa, bão, giông” do áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng từ biển đông, tập thể CBCNV trên công trường thi công dự án “chế tạo trên bờ phần kết cấu thép Block nhà và sân bay cho giàn nhà ở BK3 & BK10” tại cảng Vietsovpetro đang khẩn trương triển khai các hạng mục đúng như kế hoạch của dự án đã đề ra, để khẳng định sức trẻ, bầu nhiệt huyết và năng lực trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành dầu khí của PVC-PT. Một ngày không xa “Block nhà ở BK3 Và BK10 này lại đứng sừng sừng ngoài biển khơi để che mưa, che nắng giúp kỹ sư, CBCNV Vietsovpetro yên tâm công tác khai thác và thăm dò dầu khí mang lại nguồn năng lượng phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

 

Các tin khác