DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » Tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh Hùng

Tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh Hùng

Chiều ngày 18/05/2011, tại Ấp Cộng Lạc, xã Bình Đông, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) cùng đại diện Phòng lao động thương binh xã hội, Bảo hiểm xã hội Thị Xã Gò Công và UBND xã Bình Đông…đã tổ chức lễ khánh thành và trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho “Mẹ Việt Nam Anh hùng” Phạm Thị Nhạn, 85 tuổi là mẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Đá.

 

 

Đ/c Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng uỷ – Phó Chủ tịch HĐQT trao quyết định tặng nhà cho Mẹ Phạm Thị Nhạn

 

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố, khang trang với tổng trị giá 30 triệu đồng. Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí đã trích từ quỹ phúc lợi để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa này. Đây thực sự là một món quà có ý nghĩa thể hiện trách nhiệm và tình cảm sâu sắc của Công ty PVC-PT với mẹ Phạm Thị Nhạn, một việc làm mang đạo lý nhân văn cao cả.

 

 

Đại diện lãnh đão PVC-PT và Xã Bình Đông thực hiện nghi thức trao nhà tình nghĩa

 

Được nhận bàn giao “Nhà tình nghĩa”, Mẹ Nhạn không cầm được nước mắt; thay mặt gia đình Mẹ cảm ơn Đảng, Nhà nước, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí từ nơi xa xôi đã quan tâm hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới khang trang để Mẹ có nơi thờ tự, có nơi ăn chốn ở trong quãng đời còn lại.

 

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục quyên góp ủng hộ vào quỹ phúc lợi với mong muốn xây được nhiều nhà tình nghĩa hơn nữa nhằm đem lại cuộc sống tốt đẹp cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo và bà con chụp hình lưu niệm cùng

 Mẹ Phạm Thị Nhạn bên ngôi nhà mới

 

Các tin khác