DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » Tổng giám đốc PVC-PT thăm và làm việc tại huyện Côn Đảo

Tổng giám đốc PVC-PT thăm và làm việc tại huyện Côn Đảo

Ngày 20/4/2011, đoàn công tác Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) do đồng chí Nguyễn Hữu Đức Tổng giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại huyện Côn Đảo.

Tại đây, Tổng giám đốc PVC-PT đã gặp gỡ với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh BRVT, lãnh đạo UBND huyên Côn đảo và một số sở ban ngành có liên quan để bàn giao Nhà bảo tàng Côn Đảo đưa vào hoạt động. Công trình Nhà Bảo tàng Côn Đảo là công trình có ý nghĩa hết sức quan trọng để chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, được xây dựng trên diện tích 20.940m2 với tổng mức đầu tư 68,5 tỷ đồng, do PVC-PT trực tiếp thi công đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo tuyệt đối an toàn, chất lượng và được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Công trình bao gồm: phòng trưng bày; kho hiện vật và kho phục chế tư liệu hiện vật; hội trường; khu làm việc và các công trình phụ trợ khác. Trong đó phần trưng bày trong nhà chiếm 1.700m2, bao gồm một gian khánh tiết và một gian trưng bày với 4 chủ đề: Côn Đảo – đất nước con người; Côn Đảo – địa ngục trần gian; Côn Đảo – trường học đấu tranh cách mạng; Côn Đảo ngày nay. Phần trưng bày ngoài trời gồm các tư liệu, hiện vật, mô hình có thể tích hình khối lớn thuộc chủ đề Côn Đảo xưa và nay. Nhà Bảo tàng Côn Đảo được xây dựng làm nơi lưu giữ những di sản văn hóa, lịch sử lâu dài của dân tộc Việt Nam để phục vụ cho sự nghiệp phát triển bền vững của huyện Côn Đảo.

Trước đó, đoàn công tác PVC-PT đã đến và kiểm tra tiến độ thi công Công trình Chung cư Công vụ huyện Côn Đảo; Công trình khởi công vào tháng 6/2010 được xây dựng trên diện tích 1.176 và có tổng mức đầu tư hơn 34 tỷ đồng do Ủy ban nhân dân huyện Côn Đảo làm chủ đầu tư và PVC-PT trực tiếp thi công. Sau gần một năm thi công đến nay công trình đã hoàn thành hầu hết các hạng mục theo đúng thiết kế, đảm bảo tuyệt đối an toàn, tiến độ và chất lượng.

Với việc hoàn thành các công trình tại huyện Côn Đảo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối đã khẳng định năng lực, kinh nghiệm và đa dạng về ngành nghề sản xuất kinh doanh của PVC-PT.

Một số hình ảnh của đoàn Công tác PVC-PT tại huyện Côn Đảo

 

 

 


 

Toàn cảnh Nhà bảo tàng huyện Côn Đảo

 

 

Đ.c Nguyễn Hữu Đức – Tổng giám đốc PVC-PT chụp ảnh lưu niệm với cán bộ thi công tại Chung cư công vụ huyện Côn Đảo

 

 

 

 

Toàn cảnh Chung cư công vụ huyện Côn Đảo

Các tin khác