DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Duyên dáng PVC

Duyên dáng PVC

 
Tối 11/12 vừa qua, khi cái lạnh giá của mùa đông bao phủ khắp nơi thì tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), không khí lại vô cùng ấm áp, sôi động bởi muôn sắc hương của những đóa hoa Dầu khí rực rỡ tỏa sáng trong đêm chung kết của Hội thi Duyên dáng Dầu khí 2011. Tại đêm chung kết này, chiếc vương miện Hoa khôi Duyên dáng Dầu khí 2011 đã tìm được chủ nhân của nó và rất nhiều danh hiệu của cuộc thi cũng đã được trao cho những người đẹp xứng đáng.

Lương Thị Ngọc Mỹ đoạt giải Trang phục áo dài đẹp nhất.

Lương Thị Ngọc Mỹ trong trang phục dạ hội

Bùi Thị Huyền Trang lộng lẫy với váy dạ hội

Chị Nguyễn Lệ Thủy giành giải Ba phần thi cá nhân trên 35 tuổi

Phụ nữ PVC chào mừng 50 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm công đoàn Dầu khí Việt Nam

Xuất sắc vượt qua 16 đội thi, những nữ thí sinh xinh đẹp và tài năng của Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã giành giải đặc biệt tại phần thi đồng đội. Màn thi chào hỏi của PVC hướng tới chủ đề “Phụ nữ PVC chào mừng 50 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm Công đoàn Dầu khí Việt Nam” gây ấn tượng đặc biệt với 5 cô gái mặc các trang phục các vùng miền đại diện cho hình ảnh của những bông hoa duyên dáng từ khắp mọi miền đất nước hội tụ về cuộc thi Duyên dáng Dầu khí để cùng khoe sắc, khoe hương. Màn chào hỏi cũng đã thể hiện hình ảnh các thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Dầu khí nói riêng qua các thời kỳ với truyền thống Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang. Đặc biệt gây dấu ấn trong màn dự thi là phần kết với đội ngũ “diễn viên nhí” tay cầm những bông hoa kết thành biểu tượng 50 năm ngành Dầu khí làm nổi bật lên sự đóng góp công sức của các chị em ngành Dầu khí trong suốt 50 năm qua và trong những chặng đường tương lai của ngành Dầu khí Việt Nam


Màn trình diễn trang phục công sở “Ánh sáng vĩnh cửu”

Trong phần thi trình diễn trang phục công sở, các thí sinh PVC đã thể hiện những trang phục đầy tính thẩm mỹ mang chủ đề “Ánh sáng vĩnh cửu” với hai gam màu chủ đạo là vàng và đen – hai màu sắc cấu thành nên tài nguyên quý hiếm: Dầu khí. Với tên gọi Ánh sáng vĩnh cửu, bộ sưu tập muốn chuyển tải một thông điệp, một lời chúc ý nghĩa nhất dành cho ngành Dầu khí Việt Nam: sẽ luôn trường tồn song hành cũng đất nước – sẽ không ngừng phát triển khắp năm châu – và nguồn tài nguyên Dầu khí sẽ luôn là vĩnh cửu. Bộ trang phục với gam màu đen – màu của mọi thời đại – như khẳng định sự cần thiết và yếu tố quan trọng của ngành Dầu khí Việt Nam đối với quốc gia, đồng thời còn toát lên vẻ đẹp của một tri thức hiện đại và lịch lãm. Màu vàng lấp lánh điểm xuyết trên các mẫu thiết kế là điểm nhấn sang trọng, thể hiện tinh tế về nguồn tài nguyên Dầu khí đầy hy vọng của ngành Dầu khí Việt Nam đóng góp trong suốt 50 năm qua Chúng ta còn có thể hiểu màu vàng kim này còn là biểu tượng cho sự no đủ – một tương lai phồn thịnh của ngành công nghiệp Dầu khí nước nhà. Với các mẫu trang phục công sở này, những thí sinh PVC đã phô diễn được vẻ đẹp của sự quyết đoán, thông minh, duyên dáng và hiện đại đặc trưng của những nữ cán bộ ngành Dầu khí Việt Nam.

 

 

 

 

 

  

 

Các thí sinh PVC nổi bật trong phần thi trang phục công sở

 

Ở nội dung thi cá nhân, thí sinh Lương Thị Ngọc Mỹ của đội PVC đã giành giải phụ Trang phục áo dài đẹp nhất. Thí sinh Bùi Thị Huyền Trang giành giải Ba ở độ tuổi dưới 35 và thí sinh Nguyễn Lệ Thủy cũng giành giải Ba ở độ tuổi trên 35.

 

 

 

PVC rạng rỡ nhận giải đặc biệt ơ phần thi đồng đội

 

Các tin khác