DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » PVC khánh thành hai công trình ASXH tại tỉnh Thanh Hóa

PVC khánh thành hai công trình ASXH tại tỉnh Thanh Hóa

PVC khánh thành hai công trình ASXH tại tỉnh Thanh Hóa
Ngày 4/8/2010 vừa qua, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ Khánh thành và bàn giao Khu khám và chữa bệnh chất lượng cao – Bệnh viên đa khoa Hoằng Hóa và Nhà Văn hóa xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.
alt
Đến dự và cắt băng khán thành Khu khám và chữa bệnh chất lượng cao – Bệnh viên đa khoa Hoằng Hóa có đồng chí Phùng Đình Thực – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và các quan chức địa phương.
Sau 6 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng (ngày 09/01/2010) với tổng mức đầu tư trên 6 tỷ đồng, Khu khám và chữa bệnh chất lượng cao – Bệnh viện đa khoa Hoằng Hóa đã hoàn thành có quy mô 24 phòng điều trị nội trú và 7 phòng khám, với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ y tế và không gian thoáng đãng. Từ nay nhân dân địa phương, nhất là các gia đình chính sách, người nghèo, sẽ có điều kiện được sử dụng dịch vụ y tế với chất lượng cao, đồng thời góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.
* Cùng ngày, tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa Ông Trịnh Xuân Thanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, Ông Vũ Đức Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty, các lãnh đạo các công ty thành viên cùng lãnh đạo đia phương đã cắt băng khánh thành và bàn giao Nhà Văn hoá đa năng xã Quảng Thái với tổng mức đầu tư 2,5 tỷ đồng (khởi công xây dựng ngày 01/01/2010). Nhà văn hóa được xây dựng trên khu đất 4.000m2 , riêng hội trường với 300 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa của xã Quảng Thái và là nơi sinh hoạt cộng đồng của nhân dân địa phương.
alt

Là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp các công trình công nghiệp và dân dụng – đặc biệt là các công trình của ngành Dầu khí và đầu tư kinh doanh bất động sản, trong những năm qua PVC đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt với mục tiêu đến năm 2015 sẽ trở thành Tập đoàn Công nghiệp – Xây dựng số 1 Việt Nam, đủ năng lực thực hiện thành công những dự án có quy mô lớn, đủ khả năng cạnh tranh với các nhà thầu khác trong khu vực để thực hiện các dự án EPC về công nghiệp và dân dụng.


Trong những năm qua, thực hiện chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình, hành động có ý nghĩa thiết thực. Khu khám và chữa bệnh chất lượng cao – Bệnh viện đa khoa Hoằng Hóa và Nhà Van hóa đa năng xã Quảng Thái là một trong những công trình mà Tổng công PVC và PVC – HN đơn vị thành viên của PVC vinh dự được tài trợ và xây dựng. Qua đó góp phần giúp người dân địa phương tiếp cận với các dịch vụ y tế có chất lượng cao, nhằm nâng cao đời sống cho người dân vùng đất nghèo nhưng giàu truyền thống cách mạng. Được sự phối hợp, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương, Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Hà Nội – đơn vị thành viên của PVC – đã hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

Nguồn tin PVC

Các tin khác